VnReview
Hà Nội

Thua trận đáng tiếc, cầu thủ Tottenham nhảy lên khán đài đánh nhau với CĐV

Tiền vệ Eric Dier của Tottenham nhảy lên khán đài đánh nhau với CĐV sau trận thua của đội nhà trước Norwich tại vòng 5 FA Cup.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Tottenham và Norwich tại vòng 5 FA Cup rạng sáng 5/3 (giờ Hà Nội) vang lên, tiền vệ Eric Dier đã trèo lên khán đài và lao vào đánh nhau với một CĐV trước sự bất ngờ của rất nhiều người.

Eric Dier nhảy lên khán đài, đánh nhau với CĐV

Người hâm mộ và lực lực an ninh đã tràn ngập xung quanh cầu thủ người Anh để can ngăn vụ việc. Một số người cho biết, Eric Dier liên tục nói rằng: 'Đó là người anh em của tôi'. Cùng với đó, tiền vệ người Anh tỏ ra vô cùng thức giận, liên tục tung những cú đấm vào một người đàn ông. Vụ việc sau đó được lực lượng an ninh can ngăn và giải quyết.

Góc khán đài mà cầu thủ này nhảy lên đánh nhau náo loạn một thời gian khá dài mới được giải tỏa. HLV của Tottenham - Josse Mourinho cho rằng: 'Một người đã lăng mạ nặng nề Eric Dier. Em trai của cậu ấy ngồi ngay gần đó và không hài lòng. Tôi nghĩ Eric Dier đã làm hành động mà cầu thủ chuyên nghiệp không thể làm. Nhưng tôi nghĩ ở trong trường hợp của cậu ấy thì ai cũng làm như thế'.

Trong trận đấu giữa Tottenham và Norwich kể trên, 'Gà trống' đã có màn trình diễn đáng thất vọng ngay trên sân nhà. Họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm nhờ công của Jan Vertonghen nhưng lại để đối thủ gỡ hòa sau sai lầm của thủ môn Michel Vorm. Hai đội kéo nhau đến tận những phút bù giờ và loạt Penalty.

Trong loại Penalty đầy cân não, thủ môn Tim Krul của Norwich đã có những pha cản phá xuất thần, cản phá 3 cú sút của các cầu thủ Tottenham. 'Chim hoàng yến' đánh bại đội chủ nhà và lọt vào tứ kết cúp FA sau hơn 20 năm chờ đợi. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu Derby County và Manchester United. 3 cầu thủ đá hỏng Penalty của Tottenham gồm: Erik Lamela, Troy Parrott, Gedson Fernandes.

T.T

Chủ đề khác