VnReview
Hà Nội

Bỏ mặc lệnh giãn cách xã hội, Ronaldo vẫn vui vẻ dự tiệc, đi đá bóng và không đeo khẩu trang

Trong thời gian ở quê nhà Bồ Đào Nha, Ronaldo đã tham gia một buổi tiệc sinh nhật đông người dù nơi anh sống vẫn đang có lệnh giãn cách xã hội.

Sự thật tin đồn Ronaldo hiến khách sạn của mình làm bệnh viện chữa Covid-19

Theo các thông tin báo chí Bồ Đào Nha đăng tải, cầu thủ của Juventus đã có mặt cùng bạn gái anh - Georgina Rodríguez trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 của cháu gái Alicia Beatriz. Được biết, Alicia Beatriz chính là con gái của Hugo Aveiro - anh trai của siêu sao CR7.

Ronaldo vui vẻ mừng sinh nhật của cháu gái giữa lúc Bồ Đào Nha đang thực hiện lệnh giãn cách xã hội

Buổi tiệc sinh nhật diễn ra vào thứ 6;tuần trước (17/4), bất chấp các lệnh giãn cách xã hội tại Bồ Đào Nha. Các hình ảnh được ghi lại cho thấy Ronaldo và những người tham dự rất vui vẻ, đứng cạnh nhau cười nói như thể dịch bệnh chẳng hề diễn ra. Theo một video được công bố trên mạng xã hội, buổi lễ sinh nhật kể trên có sự tham gia của ít nhất 17 người. Thậm chí, Alicia còn viết trên Instagram: 'Trong thời gian giãn cách xã hội, bạn vẫn có thể tổ chức sinh nhật thật vui'.

Việc Ronaldo không chấp hành lệnh giãn cách xã hội ở Bồ Đào Nha đang khiến rất nhiều người bức xúc. Nhất là khi cách nơi anh sống khoảng 20km, cơ quan chức năng Bồ Đào Nha đã phát hiện một 'ổ dịch' Covid-19 với 12 ca dương tính với virus SARS-CoV-2. Tại đó, 18.000 người đang xếp hàng để được xét nghiệm và dự kiến số người nhiễm bệnh sẽ tăng mạnh trong những ngày tới.

Ronaldo đến một SVĐ ở quê nhà để luyện tập dù dịch Covid-19 vẫn hoành hành tại châu Âu

Trong vài tuần gần đây, người hâm mộ thực sự lo ngại khi Ronaldo ra ngoài nhiều hơn so với thời điểm đại dịch Covid-19 mới bùng phát mạnh ở châu Âu. Anh thi thoảng ra ngoài hóng gió và mới đến sân của CD Nacional tập luyện. Đồng thời, bạn gái của anh - Georgina Rodriguez cũng bị chỉ trích vì ra ngoài cùng con nhỏ nhưng không đeo khẩu trang.

Hiện tại, Bồ Đào Nha đang có 20.206 ca nhiễm Covid-19, 714 người tử vong và 610 người đã phục hồi. Ronaldo ở quê nhà trong thời gian dịch bệnh hoành hành tại châu Âu. Rất nhiều fan hâm mộ của anh đang lo lắng và cho rằng CR7 nên cẩn trọng hơn bởi dịch bệnh Covid-19 rất nguy hiểm.

T.T

Chủ đề khác