VnReview
Hà Nội

PUBG Mobile 1.0 sẽ "cập bến" đầu tháng 9 với hàng loạt nâng cấp về đồ họa, tính năng mới

Sau khi phát hành bản beta hồi đầu tháng 8, phiên bản chính thức của PUBG Mobile 1.0 sẽ sớm đến tay game thủ, đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Thông qua Pocket Gamer, PUBG Corp và Tencent đã thông báo phiên bản PUBG Mobile 1.0 sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 9 tới đây với những nâng cấp cách mạng về mặt đồ họa (sẽ có chất lượng Ultra HD), nút điều khiển và gameplay.

Phiên bản 1.0 sẽ có những nâng cấp toàn diện chất lượng trò chơi với những cải thiện về phần dựng hình nhân vật, nâng cấp texture (vân bề mặt) và một loạt các hiệu ứng mới cho muzzle flash (tia lửa đạn), khói và các hiệu ứng chiến trường khác. Những nhà sáng tạo cũng đã tối ưu hóa animation cho mọi động tác từ nhảy dù đến chạy nhanh khiến chúng trở nên chân thực hơn.

Một số tính năng mới cũng sẽ được mang vào tựa game, bao gồm chế độ đa màn hình (chưa có thêm thông tin chi tiết), tương tác với phạm vi bắn của súng trường và giao diện trước khi vào trận sẽ được bố cục lại. Người chơi cũng có thể tự tay tùy chỉnh giao diện sảnh chính phù hợp với sở thích cá nhân.

Các nhà phát triển cũng kỳ vọng có thể kích thích thể thao điện tử với PUBG Mobile. Họ đang tiến hành kết hợp PUBG Mobile World League và World Championship thành một sự kiện duy nhất mang tên PUBG Mobile Global Championship. "Season Zero" (giải đấu mùa zero) sẽ bắt đầu vào cuối tháng 11 và tổng giải thưởng dành cho các game thủ sẽ trị giá lên tới 2 triệu USD.

Ban tổ chức hy vọng sẽ có thể đón khán giả đến xem trực tiếp khi giải đấu bắt đầu. Tuy nhiên, nhiều khả năng với những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 sẽ khiến Global Championship phải chuyển sang hình thức một sự kiện ảo.

Cũng giống như các phiên bản PUBG dành cho desktop;và game console, về cơ bản phiên bản mới sẽ không thay đổi bản chất của thể loại battle royale. Tuy nhiên, nó cho thấy sự kỳ vọng khá nhiều vào tựa game PUBG Mobile đi kèm với thời gian phát hành cũng rất phù hợp. Với việc Apple và Google đã gỡ bỏ Fortnite khỏi các kho ứng dụng của họ, PUBG Mobile có thể tận dụng cơ hội để thu hút lượng người chơi lớn hơn.

Giang Vu theo Android Authority

Chủ đề khác