VnReview
Hà Nội

Adidas tung 3 mẫu giày Superstar mới màu sắc khác thường ở Việt Nam

Hãng adidas vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam loạt mẫu giày Superstar mới với màu sắc rực rỡ, khác hẳn với thiết kế đen trắng chủ đạo của dòng giày này từ trước đến nay.

Ra đời từ cách đây 50 năm, dòng adidas Superstar vẫn giữ thiết kế đơn giản, với màu sắc chủ đạo là đen trắng. Năm nay là lần đầu tiên, adidas đưa màu sắc rực rỡ vào dòng sản phẩm này.

Các mẫu giày Superstar mới đều có phong cách trẻ trung, màu sắc rực rỡ. Điểm nhấn của các mẫu giày là logo 3D chuyển màu trên thân giày được thiết kế phá cách. Ba đường kẻ sọc huyền thoại sẽ không còn là màu đen mà được sử dụng nhiều tông màu khác nhau với 6 tông màu mới trên thân giày.

Điểm nhấn trong bộ sưu tập Superstar 2020 là 3 mẫu giày nổi bật: Superstar Pure, Superstar Bold và Superstar Up. Trong đó, Superstar Pure là mẫu giày dành cho nam với thiết kế đơn giản và khỏe khoắn được điểm xuyết thêm những màu sắc nổi bật. Hai phiên bản Superstar Bold và Superstar Up dành cho nữ sử dụng các tông màu nữ tính như hồng hay họa tiết hoa kết hợp với những đường viền trang trí cá tính.

Superstar Pure dành cho nam có phần upper màu trắng, 3 sọc màu tương phản ở hông giày và gót giày.

Superstar Bold có mẫu in họa tiết da rắn màu hồng và 3 sọc tông màu hồng làm điểm.

Superstar Up có phần cổ cao, họa tiết hoa trên nền đen tương phản với mũi giày và đế ngoài màu trắng.;

Đặc biệt năm nay là lần đầu tiên adidas kết hợp ra mắt dòng giày Superstar cùng với các trang phục Adicolor để thu hút người dùng trẻ. Đây là hai dòng sản phẩm huyền thoại của adidas.

Các phiên bản Superstar mới và trang phục Adicolor sẽ lên kệ tại các cửa hàng của adidas Việt Nam vào ngày 17/9.

TH

Chủ đề khác