VnReview
Hà Nội

MU "tấu hài", thua sốc đội bóng "vô danh tiểu tốt" Istanbul Basaksehir ở C1

Sau 2 trận thắng vang dội trước PSG và Leipzig ở Champions League, với phong độ ấn tượng tại đấu trường C1 của Manchester United, người hâm mộ "Quỷ đỏ" tin rằng Manchester United sẽ dành 1 chiến thắng dễ dàng trước đội bóng "Vô danh tiểu tốt" Istanbul Basaksehir.

Đội bóng này toàn thua và chưa dành được 1 điểm nào tại đấu trường C1, tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi các cầu thủ Mu như bị "các diễn viên hài nhập" và để thua 2 - 1 ngay trong lần đầu tiên đá với đối thủ vô cùng yếu đến từ Thổ Nhĩ Kì.

Phút thứ 11, tỷ số đang là 0 - 0, toàn bộ cầu thủ của ManU dâng cao như thể đang là phút 89 và bị dẫn trước, tạo tiền đề cho pha phản công tới từ Istanbul Basaksehir. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Demba Ba thoải mái chạy xuống ghi bàn mở tỉ số.

Ở bàn thua đầu tiên, toàn bộ cầu thủ của MU trừ thủ môn đều ở phần sân đội bạn

Nhiều cổ động viên và chuyên gia bóng đá không thể hiểu nổi dàn sao Manchester United đang toan tính gì trong pha bóng ấy? Tỉ số đang là 0-0 và nên nhớ, Manchester United đang làm khách trên sân đối thủ.

Hàng thủ của MU tiếp tục có những pha xử lý khó hiểu ở bàn thua thứ hai, khi 3 cầu thủ đứng tụ lại một chỗ để tiền đạo đối thủ thoải mái tung ra cú sút.;

Pha phòng ngự "tấu hài" dẫn đến bàn thua thứ hai của Manchester United

Thế là sau những chiến thắng vang dội trước PSG và Leipzig ở Champions League, Manchester United đã đưa các cổ động viên của họ trở lại mặt đất.Vì đội bóng này hóa ra vẫn tệ như thế. Thua liên tiếp 2 trận trước Arsenal và giờ là Istanbul Basaksehir, với phong độ đá sân nhà thảm họa, rất có thể chiếc ghế của Ole đang lung lay dữ dội.

Thanh Tùng

Chủ đề khác