VnReview
Hà Nội

Nhân vật Chrono gây sốt trong game sinh tồn Free Fire

Chrono, nhân vật được lấy cảm hứng từ siêu sao bóng đá CR7, đã chính thức ra mắt vào 19/12 trong game sinh tồn Free Fire đang gây sốt trong cộng đồng streamer và game thủ những ngày gần đây.

Đầu tháng 12 vừa qua, Free Fire đã khiến cộng đồng game thủ quan tâm khi công bố siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo sẽ là đại sứ toàn cầu. Không chỉ làm đại sứ, nhà phát hành game này còn xây dựng nhân vật trong game Free Fire lấy hình tượng từ CR7.

Chia sẻ về sự hợp tác này, CR7 cho biết: "Đối với tôi đây là một cơ hội thực sự bất ngờ và ấn tượng. Khi Garena liên hệ với tôi, tôi lâp tức đồng ý và biết chắc họ là một đối tác tuyệt vời!".

Khi Free Fire tiết lộ hình ảnh trong game của Chrono, nhiều người đã bất ngờ về độ giống nhau giữa Chrono và CR7 trên gương mặt và vóc dáng. Thậm chí, Chrono còn được "làm điệu" với kiểu tóc búi củ tỏi từng rất hot của CR7 thời kì ở Real Madrid.

Không chỉ sở hữu ngoại hình giống CR7, nhân vật Chrono còn là một siêu anh hùng trong thế giới Free Fire. Nhân vật này sở hữu kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh giúp anh có thể vượt qua các trận chiến khốc liệt. Khi đạt từ level cấp độ 8, kỹ năng này cho phép Chrono tạo ra một trường lực cản 500 sát thương từ kẻ địch và có thể tấn công kẻ địch từ bên trong với tốc độ di chuyển tăng thêm 30%. Khi kích hoạt kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh, đồng đội ở trong trường lực sẽ được nhận thêm 15% tốc độ di chuyển. Không những vậy, tất cả hiệu ứng trong vòng hào quang có thể tồn tại trong 6.5s và hồi chiêu 40s.

Kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh "làm mưa làm gió" trong game Free Fire

Một số streamer đình đám như Viruss, Cris, AS Mobile... được chơi thử Chrono trước khi nhân vật ra mắt cho hay, kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono ở cấp độ 8 trở lên có thể giúp cản 500 sát thương, tương đương 2 viên đạn M79, loại đạn của súng mạnh nhất trong Free Fire.

AS Mobile đánh giá kĩ năng Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono là "cực mạnh, nhất là trong những vòng bo cuối". Ngoài ra, streamer này còn làm phép thử về tốc độ của Chrono khi sử dụng kỹ năng để so với Alok, nhân vật hot nhất của Free Fire hiện tại. Kết quả không quá bất ngờ khi Chrono đã cho Alok "hít khói" với tốc độ cực khủng của mình.

Cris Devil Gamer hào hứng bình luận khi chơi thử Chrono

Cris Devil Gamer sau khi chơi thử 2 trận và giành được "Booyah!" cùng Chrono thì nhận định nhân vật mới này chơi solo 1v1 siêu khỏe. Ngoài ra, Cris còn nói vui rằng Chrono này bá đạo chẳng khác gì CR7 ngoài đời, chỉ cần vào sân là thay đổi cục diện trận đấu.

TH

Chủ đề khác