VnReview
Hà Nội

Adidas ra mắt giày chạy mới Ultraboost 21

Hãng adidas vừa chính thức giới thiệu mẫu giày mới Ultraboost 21, bản nâng cấp của mẫu giày chạy huyền thoại 6 năm tuổi của hãng đồ dùng thể thao này.

Theo adidas, mẫu giày Ultraboost 21 mới vẫn dựa trên nền tảng công nghệ Boost độc quyền của hãng nhưng được tối ưu thêm 6% đệm Boost ở phía gót chân, giúp bước chạy có sự phản hồi tốt hơn và mang lại sự thoải mái. Ngoài ra, mẫu giày chạy mới được cải tiến hệ thống lõi xoắn (Torsion System) bằng công nghệ adidas LEP (Linear Energy Push) gia tăng 15% độ chắc chắn ở phần vát cong phía mũi giày giúp các bước chạy nhanh hơn.

Lớp vải dệt Primeknit+ trên Ultraboost 21 cũng được đan dệt mịn và dày hơn, giúp đi ôm chân và chuyển động nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, phần thân trên của mẫu giày mới được làm từ chất liệu nhựa cao cấp Primeblue có đến 50% là nhựa tái chế từ rác thải đại dương.

Ultraboost 21 có trọng lượng nhẹ (340g với đôi giày cỡ 42) và độ dốc từ phần gót chân đến bàn chân trước là 10mm (20,5mm ở khu vực bàn chân trước và 30,5mm ở gót chân). Đây là độ dốc phù hợp với những người chạy phổ thông muốn có đôi giày có nhiều đệm, giảm tác động đến bàn chân và hạn chế nguy cơ chấn thương trong quá trình chạy.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến mọi hoạt động trên thế giới bị ảnh hưởng và gián đoạn, adidas đang tin rằng việc chạy đều đặn sẽ giúp cải thiện sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần. Trong một nghiên cứu toàn cầu do adidas khởi xướng, những người chạy bộ có mức năng lượng tăng 20% so với những người không chạy bộ. 40% người chạy bộ cũng chia sẻ rằng khi tăng tần suất chạy lên thì họ có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống. Hơn 1/3 số người trong nghiên cứu đã xác nhận hoạt động chạy bộ là yếu tố cốt lõi hỗ trợ sức khỏe tâm lý của họ, giúp bản thân họ luôn tươi mới.

Theo adidas, mẫu giày mới Ultraboost 21 phiên bản màu trắng kết hợp vàng huỳnh quang sẽ phát hành giới hạn vào ngày 28/1/2021 và phát hành rộng rãi trên toàn cầu vào ngày 4/2/2021. Mức giá Ultraboost 21 được niêm yết trên website adidas là từ 180 USD (khoảng 4,2 triệu đồng).

TH

Chủ đề khác