VnReview
Hà Nội

Ngô Hoàng Thịnh nói gì sau khi gây chấn thương kinh hoàng cho Hùng Dũng?

Sau khi gây chấn thương nặng cho Hùng Dũng trên SVĐ Thống Nhất, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có những chia sẻ đầu tiên.

Giải Ngoại hạng Anh có nguy cơ bị cắt sóng tại Việt Nam;

Hoàng Thịnh chia sẻ: 'Hay ho gì ba thứ đá như thế. Tôi ham bóng trong tình huống ấy và lao lên. Cay đắng thay, Hùng Dũng lại bị gãy chân. Giờ ai nói sao cũng được, mắng chửi, chỉ trích tôi cũng được. Mọi chuyện đã xảy ra theo cách mà chẳng ai mong muốn. Dũng và tôi thật sự thân nhau. Giờ cậu ấy bị như thế vì tôi, quả thực Dũng đau một thì tôi đau mười'.

Đồng thời, tiền vệ đang khoác áo CLB thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ thêm: 'Tôi rụng rời khi thấy Hùng Dũng nằm sân lúc ấy. Tôi thật sự muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm Hùng Dũng bị gãy chân. Tôi mong người bị là tôi chứ không phải Hùng Dũng. Giờ điều mà tôi mong mỏi nhất là Hùng Dũng sớm bình phục. Chứ đối với tôi lúc này, mọi người có chửi bới gì, phạt tôi thế nào cũng được'.

Trước đó, vào phút 28 trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB thành phố Hồ Chí Minh trên SVĐ Thống Nhất ngày 23/3, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của CLB thành phố Hồ Chí Minh đã có pha phạm lỗi nguy hiểm khiến Hùng Dũng bị gãy chân. Ngay sau tình huống đó, Hoàng Thịnh đã giữ chân cho tiền vệ của Hà Nội FC và cũng đã đến bệnh viện để tìm hiểu tình hình của Hùng Dũng. Sau đó, tiền vệ quê Nghệ An cũng cho biết bản thân anh sẽ vào thăm Hùng Dũng một lần nữa sau khi cầu thủ của Hà Nội FC phẫu thuật xong.

Theo những thông tin ban đầu, Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác sau pha va chạm kể trên. Cuộc phẫu thuật của anh được tiến hành vào sáng 24/3 tại Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh với những bác sỹ tốt nhất có thể. Nhiều thông tin cho biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 năm và chắc chắn bỏ lỡ 3 trận đấu còn lại tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của Việt Nam vào tháng 6 năm nay. Đây là tổn thất rất lớn cho đội tuyển quốc gia Việt Nam và Hà Nội FC bởi Hùng Dũng là một cầu thủ giỏi và rất quan trọng hiện nay của bóng đá Việt Nam.

T.T

Chủ đề khác