VnReview
Hà Nội

Danh sách Đội tuyển Việt Nam thi đấu Vòng loại World Cup tại UAE

Sáng nay (25/5), HLV trưởng Park Hang-seo đã công bố danh sách 29 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham gia thi đấu 3 trận còn lại trong khuôn khổ bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Danh sách Đội tuyển Việt Nam thi đấu Vòng loại World Cup tại UAE

Trong danh sách này, các cầu thủ CLB Hà Nội chiếm nhiều nhất, tiếp đến là Hoàng Anh Gia Lai, rồi đến Viettel. Theo VFF, chiều mai (26/5), Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE, sớm hơn 7 ngày so lịch hoạt động chính thức của AFC.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Indonesia (ngày 7/6), Malaysia (ngày 11/6) và chủ nhà UAE (ngày 15/6).

Hiện tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận. Các đội xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8), UAE (6, đá ít hơn 1 trận) và Indonesia (0).

Trừ Indonesia đã bị loại, 4 đội còn lại vẫn có nguyên cơ hội giành vé vượt qua vòng 2. Trong đó, tuyển Việt Nam cần thêm 7 điểm từ ba trận cuối cùng để chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Danh sách Đội tuyển Việt Nam thi đấu Vòng loại World Cup tại UAE

Hôm qua (24/5), toàn đội đã thực hiện lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để đảm bảo có chứng nhận âm tính với SARS-CoV-2 trước khi di chuyển sang UAE. Khi đặt chân tới sân bay Dubai và làm thủ tục nhập cảnh, tất cả các thành viên đội tuyển sẽ thêm một lần nữa được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR. Tuy nhiên, toàn đội sẽ không phải ở lại sân bay để chờ kết quả mà sẽ được BTC địa phương bố trí xe bus đưa thẳng về khách sạn và cách ly tại đây cho đến khi có kết quả xét nghiệm. Thời gian chờ kết quả sẽ không vượt quá 24 tiếng.

Nếu kết quả PCR âm tính, đội tuyển sẽ chính thức bước vào chương trình hoạt động và tập luyện chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, tuân thủ nguyên tắc "bong bóng" (hoạt động khép kín, không tiếp xúc với người ngoài) mà AFC đặt ra trong công tác tổ chức các giải đấu/trận đấu ở giai đoạn ảnh hưởng của COVID-19.

Nghĩa Hưng theo VFF

Chủ đề khác