VnReview
Hà Nội

Dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Indonesia, vòng loại World Cup

23h45 đêm nay (7/6, giờ VN), đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu đội tuyển Indonesia trong cuộc đọ sức thuộc khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện đội tuyển quốc gia Việt Nam đang có nhiều lợi thế hơn so với Indonesia: Việt Nam dẫn đầu bảng G với 11 điểm, 5 trận đấu, tiếp theo là UAE 9 điểm (5 trận). Indonesia đá 6 trận nhưng chỉ có 1 điểm. Tuy nhiên, sức ép với tuyển Việt Nam cũng rất lớn – nếu muốn có quyền tự quyết (vào thẳng vòng trong mà không phải hồi hộp để được chọn vào vòng trong) thì cần phải thắng hầu hết các trận của vòng này. Cụ thể, nếu thắng Indonesia tối nay, áp lực lên đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu với Malaysia, UAE sẽ giảm đáng kể.

Trong khi đó, đội bóng của HLV Shin Tae-yong đang sở hữu những cầu thủ trẻ với độ tuổi trung bình 22,5, cùng với đó đội bóng xứ vạn đảo còn có lợi thế là đã được làm nóng. Ngoài ra, đội tuyển Indonesia cũng sở hữu nhiều cầu thủ giàu sức trẻ, tình thần chiến đấu đang lên cao.

Ở bên kia chiến tuyến, đội bóng dưới quyền của HLV Park Hang Seo là tập thể trải qua nhiều giải đấu quốc tế và đã có thời gian chơi bóng cùng nhau từ 3 đến 4 năm.

Về mặt phong độ, có thể coi cả hai đang cân bằng. Việt Nam hòa Jordan ở trận giao hữu gần nhất trong khi Indonesia hòa Thái Lan như đã nói bên trên.

Cuộc đấu này còn thú vị khi chứng kiến màn đấu trí giữa hai HLV Hàn Quốc.

Mới nhất đội bóng xứ vạn đảo vừa cầm hoà Thái Lan sau trận cầu có tới 4 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, trận hoà 2-2 trước Thái Lan mang nhiều yếu tố may mắn khi người Thái đã có phần chủ quan trước đội bóng lót đường tại bảng G.

Không chỉ phong độ thua kém, Indonesia còn khiến người hâm mộ bất an khi thua tới 3/4 trận đối đầu vừa rồi trước Việt Nam. Trong đó, họ thua đậm 1-3 ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2022, bất chấp được chơi trên sân nhà.

Dự đoán: Việt Nam 3 - 0 Indonesia

Tỷ lệ Việt Nam vs Indonesia: 0:1 1/2

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Chuyên gia nhận định: Việt Nam -1 1/2

Hoàng Long

Chủ đề khác