VnReview
Hà Nội

Võ sĩ Floyd Mayweather tỉ thí Youtuber, không có trọng tài và kết thúc bất ngờ

Sau 8 hiệp đấu, Floyd Mayweather Jr (võ sĩ chuyên nghiệp được mệnh danh "độc cô cầu bại" và Logan Paul, diễn viên, đạo diễn, Youtuber, rapper và võ sĩ quyền anh người Mỹ đã kết thúc sáng nay 7/6 mà không có tình huống knockout nào được tung ra.

Trận đấu giữa Floyd Mayweather với Logan Paul sáng 7/6 thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Trước đó, ngày 6/6 hai bên đã thực hiện cân với chênh lệch thể trạng lên tới 16kg. Vì là một kèo biểu diễn, trận đấu không chấm điểm, không có trọng tài nhưng chiến thắng vẫn được công nhận nếu một trong hai knockout được đối thủ.

Võ sĩ Floyd Mayweather tỉ thí Youtuber, không có trọng tài và kết thúc bất ngờ

Nhờ trẻ hơn và cả tiểu xảo, Logan Paul (phải) đã kiên trì cầm hòa được với với "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather (44 tuổi).

Mặc dù Floyd Mayweather ép sân và ra nhiều đòn hiểm, Paul giảm thể lực rõ rệt và ra đòn mất tư thế tuy nhiên, sau 8 hiệp đấu Floyd Mayweather không ra được đòn hạ knock-out nên cả hai kết thúc với kết quả hòa.

Mayweather và Paul quả thật chưa tạo nên một trận đấu có chất lượng chuyên môn tốt. Tuy nhiên, cũng không thể đòi hỏi chất lượng chuyên môn cao ở một trận đấu giữa một võ sĩ 44 tuổi, đã từ giã quyền anh chuyên nghiệp 5 năm, còn một bên là tay đấm nghiệp dư.

Dự kiến, trận đấu này sẽ mang về cho Mayweather khoảng 100 triệu USD, trong khi Logan Paul cũng bỏ túi không dưới 10 triệu USD.

Anh Hào

Chủ đề khác