VnReview
Hà Nội

Trận Việt Nam vs. Malaysia vòng loại World Cup 2022 mấy giờ?

Trận Việt Nam vs. Malaysia vòng loại World Cup 2022 diễn ra đêm thứ Sáu ngày 11/6/2021, lúc 23h45 phút (giờ Việt Nam) tại sân vận động Al-Maktoum (UAE). VTV sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này trên kênh VTV5 và VTV6.

Nhận định của một số trang tin quốc tế về thế trận hai bên:

Trận Việt Nam vs. Malaysia vòng loại World Cup 2022 mấy giờ?

Trang Newsis của Hàn Quốc: Đè bẹp Indonesia 4-0, Việt Nam bất bại 6 trận liên tiếp được 14 điểm, hiệu số +8, hơn đội nhì bảng UAE 2 điểm, gia tăng cơ hội đi tiếp. Nếu Việt Nam thắng Malaysia ở trận đấu vào ngày 11/6, UAE hòa hoặc thua Indonesia cùng ngày, bất kể kết quả trận cuối cùng (gặp UAE) thế nào, thầy trò ông Park sẽ lần đầu tiên trong lịch sử điền tên vòng loại cuối cùng World Cup.

Trang SPOTV News: HLV Park Hang Seo, người đã tường tận bóng đá Đông Nam Á đã cho HLV Shin thấy được vị cay. Thắng Indonesia 4-0, Việt Nam duy trì ngôi đầu bảng G với 14 điểm, với phía trước còn đấu Malaysia và UAE. Việt Nam chưa từng vào đến vòng loại thứ 3, nên thầy trò ông Park đang đứng trước cơ hội lịch sử để làm điều đó.

Kênh ESPN châu Á: Sau gần 19 tháng không thi đấu trước công chúng châu Á, đội tuyển Việt Nam đã trở lại và vẫn trình diễn thứ bóng đá đặc sắc vốn có của mình. Họ thực sự xứng đáng có một suất ở vòng loại thứ 3 khu vực châu Á tranh vé dự World Cup 2022.

Trang The Star, Malaysia: Trên lý thuyết, tuyển Việt Nam thực sự vượt trội khi đã vượt qua Malaysia 4 lần và hòa 1 trong 5 trận gặp nhau gần đây nhất.

Hậu vệ trái La'vere Corbin Ong của tuyển Malaysia:; Khi gặp Việt Nam 2 năm trước, chúng tôi đã thua. Tuyển Việt Nam chơi đơn giản nhưng hết sức kỷ luật. Nhưng giờ chúng tôi đang có lợi thế về chiều cao vì sở hữu những cầu thủ cao to như Liridon (1,92 m), Dion (1,85 m) và Guilherme (1,89 m). Đó là một lợi thế mà Malaysia đang có và tôi sẽ đảm bảo những cú ném biên xa của tôi sẽ tạo ra tác động tích cực.

HLV Tan Cheng Hoe, Malaysia: Chúng tôi chưa thắng tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Tuyển Việt Nam phòng thủ tốt với một lối chơi tập thể ăn ý và hỗ trợ cho nhau rất tốt. Chúng tôi cần tìm ra giải pháp để chống lại. Đó sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi chỉ cần sự tự tin. Phong cách chơi của tuyển Việt Nam không thay đổi, vì vậy, chúng tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ.

Trí Hưng

Chủ đề khác