VnReview
Hà Nội

Kết quả trận Việt Nam vs Malaysia vòng loại World Cup 2022 được dự đoán nghiêng về Việt Nam

Trước khi hành quân tới UAE để tham dự lượt trận cuối của bảng G giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam cần phải đánh bại đối thủ Malaysia để nới rộng cách biệt và xây chắc vị trí thứ nhất trước khi lượt trận cuối diễn ra.;

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến đội tuyển Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe bằng mọi giá sẽ phải giành chiến thắng ở lượt trận đối đầu với Việt Nam, qua đó nuôi hy vọng có được vị trí nhì bảng và có cơ hội lọt vào trong nhóm 5 đội có thành tích nhì bảng tốt nhất.

Mặc dù, với sức ép lớn như vậy nhưng theo giới chuyên môn đây là nhiệm vụ khó khăn của Malaysia, bởi ở thời điểm hiện tại đội tuyển Việt Nam đang là đội bóng có phong độ cũng như đội hình ổn định nhất tại bảng G. Đội tuyển Việt Nam vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đội tuyển Indonesia. Cùng với đó là một trong số ít đội bóng duy trì chuỗi bất bại với 4 trận thắng và 2 trận hòa.

Ở trận đấu tới đây trước đội tuyển Malaysia, dù đội tuyển Việt Nam thiếu vắng 3 trụ cột do chấn thương cũng như nhận đủ số thẻ trước đó là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn. Nhưng với đội hình có chiều sâu cũng như có nhiều cầu thủ chất lượng bù đắp như Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Đức Huy, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tự tin mang đến trận đấu này đội hình ưng ý nhất.

Tỷ lệ Việt Nam vs Malaysia: 0:1 Tỷ lệ O/U: 2 1/4 Chuyên gia nhận định: Việt Nam -1 Dự đoán: Việt Nam 2-0 Malaysia.

Tỷ lệ Việt Nam vs Malaysia: 0:1

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Chuyên gia nhận định: Việt Nam -1

Dự đoán: Việt Nam 2-0 Malaysia

Hoàng Huy

Chủ đề khác