VnReview
Hà Nội

adidas chính thức ra mắt “vua tốc độ sân cỏ” X SpeedFlow ở Việt Nam

adidas vừa giới thiệu dòng giày đá bóng mới X SpeedFlow với nhiều cải tiến công nghệ so với thế hệ tiền nhiệm X Ghosted ra mắt từ năm 2015. Đây là dòng giày đá bóng dành cho cả cầu thủ chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Theo adidas, X SpeedFlow là thế hệ giày đá bóng thế hệ mới được cải tiến nhiều khía cạnh để hỗ trợ khả năng tăng tốc, sự nhanh nhẹn và phản xạ linh hoạt. Dòng giày đá bóng mới này được trang bị khung gia tốc mới giúp vận động viên chuyển hướng nhanh và cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân mang lại sự ổn định trong mọi chuyển động.

Một tính năng cải tiến đáng kể nữa của X SpeedFlow là khung đế làm bằng sợi carbon, với đế ngoài được cải tiến hỗ trợ cho lối chơi tốc độ. Miếng đệm carbon ở phần mũi chân cũng giúp cải thiện khả năng tăng tốc. Bên cạnh đó, phần thân trên được dệt bằng công nghệ dệt Primeknit siêu nhẹ kết hợp với cổ giày ôm khít bàn chân cầu thủ.

Từ phản hồi của các vận động viên, adidas cho biết phần gót giày đinh tán của X SpeedFlow đã được thiết kế lại mang đến sự thoải mái và tạo ra âm thanh độc đáo khi sử dụng. Phần gót cũng làm bằng chất liệu mềm mại và nhẹ hơn, có khả năng chống trơn trượt.

Tại Việt Nam, X SpeedFlow được mở bán sớm trên website của adidas từ ngày 13/7 và lên kệ ở một số cửa hàng bán lẻ vào ngày 20/7 cho phiên bản dùng trên sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo. Trên trang web của adidas, mẫu giày X SpeedFlow cho sân cỏ tự nhiên hiện có giá là 5 triệu đồng.

Danh thủ Lionel Messi hiện được chọn là người đại diện cho dòng giày "vua tốc độ sân cỏ" của adidas cùng với các chân sút nổi tiếng khác như Mohamed Salah, Lindsey Horan, Heung-Min Son, Karim Benzema và Vivianne Miedema.

TH

Chủ đề khác