VnReview
Hà Nội

WhiteHat Grand Prix đã sẵn sàng cho vòng đấu loại

Vòng loại cuộc thi WhiteHat Grand Prix – Giải thướng lớn 2014 sẽ chính thức diễn ra ngày mai, 19/9, với thời gian thi kéo dài từ 9:00 ngày 19/9/2014 tới 10:00 ngày 20/9/2014. Ban Tổ chức cho biết, mọi khâu chuẩn bị cho cuộc thi đã xong.

Được biết, BTC đã gửi email cho các đội để xác nhận đăng ký dự thi, sau đó BTC gửi Thông tin hướng dẫn chi tiết về cuộc thi qua email cho các đội trưởng trong chiều ngày 18/9/2014. Các đội thi sẽ thực hiện theo hướng dẫn trong email để tham gia cuộc thi Vòng loại. Đây là vòng thi qua mạng, vòng thi chung kết sẽ được tổ chức offline tại hai điểm thi Hà Nội và TP.HCM.

Tất cả các đội sẽ thi chung một đề thi gồm nhiều bài thi khác nhau. Đề thi sẽ được mở dần. Số lượng bài thi hiện tại chưa được công bố, các đội phải chờ đến lúc thi. Đề có tính phân loại, tuy nhiên các đội phải bố trí thời gian để làm bài, đội nào giải trước sẽ có thứ hạng cao hơn.

whitehat grand prix

Ban Tổ chức lưu ý các hành vi nghiêm cấm tại cuộc thi

Anh Tạ Đức Thiện, Giám đốc Kỹ thuật của cuộc thi cho biết: "Công tác chuẩn bị cho cuộc thi khâu nào cũng khó khăn và cả vất vả do quy mô của cuộc thi lớn chưa từng có. Tuy nhiên, có lẽ công tác chuẩn bị cho đề thi là vất vả nhất vì việc ra một đề thi hay và đảm bảo các vấn đề bảo mật cho đề thi thực sự phức tạp".

"Thực sự trong cuộc thi này không chỉ có các thí sinh thi mà ban tổ chức cũng phải "thi". Ban tổ chức sẽ làm tất cả những biện pháp có thể, để đảm bảo cuộc thi diễn ra được an toàn, ổn định và công bằng nhất", anh Thiện chia sẻ.

Vân Hà

Chủ đề khác