VnReview
Hà Nội

Trao giải 100 triệu đồng cho quán quân cuộc thi WhiteHat Grand Prix 2014

Chiều hôm nay (ngày 25/10) tại khách sạn Grand Plaza ở Hà Nội và Vissai Saigon Hotel ở TP.HCM, Tập đoàn công nghệ Bkav đã tổ chức lễ công bố và trao giải vòng chung kết WhiteHat Grand Prix - Giải thưởng lớn 2014.

Cuộc thi WhiteHat Grand Prix 2014 đã thu hút 100 đội tham gia tranh tài, qua đó ban tổ chức đã chọn ra 10 đội suất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Các đội tuyển giành quyền tham dự vòng chung kết cuộc thi An ninh mạng WhiteHat Grand Prix 2014 gồm có: PhD.team, babyrobots, R3d5ky, r2u, Avengers (bảng đấu phía Bắc) và REBD, BAMBOO, 1-26AM, bkitsec, KQCQ (bảng đấu phía Nam). Tuy nhiên, do đội Avengers ở bảng đấu phía Bắc vi phạm quy chế thi (đến muộn) nên vòng chung kết WhiteHat Grand Prix 2014 là cuộc tranh tài của 9 đội thi.

Quang cảnh cuộc thi WhiteHat Grand Prix 2014

Vòng chung kết WhiteHat Grand Prix 2014 gồm 2 phần thi và kéo dài trong 5 tiếng. Bên cạnh các bài thi thử thách theo từng chủ đề (Jeopardy), các đội thi sẽ được trải nghiệm thực tế với các bài thi theo hình thức tấn công, phòng thủ (Attack/Defense), lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Sau những giờ phút tranh tài sôi nổi, đội ___BAMB00___ đã xuất sắc giành giải nhất (trị giá 100 triệu đồng), giải nhì thuộc về đội REBD (20 triệu đồng) và giải ba thuộc về đội babyrobots (10 triệu đồng).

Ông Nguyễn Trung Hiếu, Trưởng ban tổ chức WhiteHat Grand Prix 2014, trao cúp và giải nhất 100 triệu đồng cho đội __BAMB00__

Giải nhì 20 triệu đồng thuộc về đội REBD

Đội babyrobots giành giải ba

"Đội em rất vui và tự hào khi nhận được phần thưởng cao nhất này. Đây là động lực để thúc đẩy và phát triển __BAMB00__ ;trong thời gian tới. WhiteHat Grand Prix 2014 đã giúp em trải nghiệm, nâng cao chuyên môn trong lĩnh vực bảo mật cũng như phát triển các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, quản lý thời gian…", bạn Nguyễn Văn Hòa, đội trưởng ___BAMB00___, đội đoạt giải nhất WhiteHat Grand Prix 2014 chia sẻ.

WhiteHat Grand Prix là giải đấu có quy mô lớn nhất từ trước đến nay trong lĩnh vực an ninh mạng tại Việt Nam do Tập đoàn công nghệ Bkav tổ chức. Đây là sân chơi thú vị, bổ ích nhằm giúp các bạn trẻ tiếp cận, học hỏi và nghiên cứu an ninh mạng, qua đó tăng cường nguồn lực an ninh mạng cho quốc gia.

Linh Mỹ

Chủ đề khác