VnReview
Hà Nội

Whitehat tăng giải thưởng Contest lên 30 triệu đồng, ra mắt hệ thống Wargame

Sau Vòng chung kết WhiteHat Grand Prix được tổ chức thành công hồi cuối năm 2014, Diễn đàn WhiteHat.vn tiếp tục khởi động giải đấu WhiteHat Contest dành cho các nhóm bạn trẻ yêu thích an ninh mạng. Từ năm nay, WhiteHat Contest được tổ chức định kỳ 3 tháng một lần, với giá trị giải Nhất tăng vọt từ 2 triệu đồng lên 30 triệu đồng.

Cuộc thi WhiteHat Contest 08 sẽ được tổ chức từ 09h00 thứ 6 ngày 30/1/2015 đến 10h00 thứ 7 ngày 31/1/2015, hình thức thi theo đội với số lượng thành viên thi theo đội là không giới hạn.

Đáng chú ý, từ năm nay, các cuộc thi an ninh mạng do Diễn đàn WhiteHat.vn tổ chức, bao gồm WhiteHat Contest sẽ được tiến hành trên môi trường thi là hệ thống WarGame. Đây là một hệ thống chơi Capture The Flag (CTF) dành cho tất cả các bạn thành viên WhiteHat Forum, các bạn yêu thích an ninh mạng.

whitehat wargame

Các cuộc thi của diễn đàn WhiteHat.vn sẽ được tổ chức trên hệ thống WarGame

Với hệ thống WarGame, các cá nhân yêu thích an ninh mạng cũng có thể tham gia đăng ký thi và luyện tập hình thức thi Capture The Flag dưới dạng các bài thi Challenge. Thành viên diễn đàn có thể đăng ký tham gia ở bất cứ thời điểm nào. Tài khoản trên WarGame được đồng bộ với tài khoản WhiteHat Forum, sử dụng tài khoản WhiteHat Forum để đăng nhập.

Các nhóm tham gia thi WhiteHat Contest và WhiteHat Grand Prix có thể sử dụng hệ thống WarGame để tạo đội và quản lý đội, có thể đóng góp đề thi vào hệ thống thi.

Ngay từ bây giờ, các bạn thành viên, độc giả, các bạn yêu thích an ninh mạng có thể chuẩn bị sẵn cho mình những thông tin, kinh nghiệm, kiến thức về an ninh mạng… để tham dự Cuộc thi WhiteHat Contest và WarGame tại WarGame.WhiteHat.vn.

Vân Hà

Chủ đề khác