VnReview
Hà Nội

Hơn 50 đội đăng ký WhiteHat Contest 08

Với giải thưởng tăng vọt từ 2 triệu đồng của giải Contest 07 lên tới 30 triệu đồng, cuộc thi WhiteHat Contest lần thứ 8 diễn ra ngày mai, 30/1/2015, đã thu hút hơn 50 đội đăng ký dự thi.

Bắt đầu từ năm nay, cuộc thi WhiteHat Contest sẽ diễn ra định kỳ 3 tháng 1 lần. Ngoài giải Nhất trị giá 30 triệu đồng, các giải Nhì và Ba cũng có giá trị lớn hơn hẳn, tương ứng là 5 triệu và 3 triệu đồng tiền mặt (so với mức 1 triệu và 800 nghìn đồng bằng hiện vật trước đây).

whitehat wargame

Đáng chú ý, không chỉ mở rộng về quy mô và giá trị giải thưởng, WhiteHat Contest còn chuyển đổi từ hình thức thi cá nhân sang thi theo đội cho phù hợp với quy mô mới của cuộc thi. WhiteHat Contest 08 sẽ là cuộc thi đầu tiên được tiến hành qua hệ thống WarGame, một hệ thống thi đấu Capture The Flag (CTF) dành cho tất cả các bạn thành viên WhiteHat Forum, các bạn yêu thích an ninh mạng.

WhiteHat Contest 08 diễn ra từ 9h sáng 30/1 và kết thúc vào 10h sáng 31/1/2015. Theo tiết lộ của BTC, đề thi có sự tham gia đóng góp của các thành viên diễn đàn WhiteHat.vn. Các thí sinh sẽ thi trực tuyến qua mạng.

Vân Hà

Chủ đề khác