VnReview
Hà Nội

Hacker ủng hộ Ngân Khánh, tấn công Kenh14

Tối qua, trang web kenh14.vn dành cho tuổi teen đã bị tin tặc đột nhập, để lại thông điệp đòi đuổi cổ phóng viên đã viết bài xúc phạm nữ diễn viên Ngân Khánh.

Theo báo Dân Việt, khoảng hơn 21 giờ ngày 19/7, khi truy cập vào trang chủ cũng như các chuyên mục hay từng tin bài cụ thể của Kenh14 đều thấy hiện ra ở hàng loạt tít bài là thông điệp của hacker đòi Kenh14 đuổi phóng viên liên quan đến những bài viết về Ngân Khánh đăng trên website này. Ngoài thông điệp, hacker còn gài trên giao diện Kenh14 nhiều hình ảnh chụp màn hình bài viết "Diễn viên Ngân Khánh không chấp nhận lời xin lỗi" được báo Tuổi trẻ Online đăng cách đây 1 tuần.

Chụp giao diện Kenh14 khi bị hack

Giao diện Kenh14 với những thông điệp do hacker để lại

Sau đó khoảng chừng 15 phút, khi truy cập trang Kenh14 thì chỉ còn hiện ra màn hình thông báo Service Unavailable – có khả năng quản trị trang Kenh14 đã dừng máy chủ để xử lý sự cố. Liên quan đến vụ hack này, một số cư dân mạng cho rằng hacker có khả năng đã chiếm được quyền sử dụng tài khoản admin của Kenh14. Hiện Kenh14 cũng như VC Corp – công ty chủ sở hữu website này chưa có phát ngôn chính thức nào liên quan đến vụ việc.

Nữ diễn viên Ngân Khánh

Nữ diễn viên Ngân Khánh

Kenh14 đã cho đăng tin, bài trong đó ám chỉ Ngân Khánh tham gia đường dây bán dâm do "tú bà" Mỹ Xuân tổ chức. Và đến ngày 12/7, nữ diễn viên Ngân Khánh đã kiện Kenh14 ra tòa án nhân dân quận 10, TP.HCM vì đã đăng tin thất thiệt, gây nhầm lẫn cho độc giả và ảnh hưởng đến danh dự, uy tín cũng như cuộc sống của cô.

Thanh Xuân

Chủ đề khác