VnReview
Hà Nội

Đánh giá tình hình an ninh mạng: Cơ hội nhận Bphone B86

Từ ngày 21/11 đến hết ngày 30/11, Tập đoàn công nghệ Bkav tổ chức chương trình đánh giá tình hình an ninh mạng ở Việt Nam dành cho người sử dụng cá nhân. Hãy tham gia chương trình, để có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn như Bphone B86 và bộ phần mềm diệt virus Bkav Pro và Bkav Pro Mobile.

Tham gia ngay chương trình tại;www.bkav.com.vn/danh-gia.

Đánh giá tình hình an ninh mạng: Cơ hội nhận Bphone B86

Đánh giá tình tình an ninh mạng ở Việt Nam là chương trình thường niên do Bkav tổ chức. Chương trình khảo sát người dùng cá nhân thông qua các câu hỏi liên quan đến virus máy tính, sự cố mất dữ liệu… Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ cho biết thói quen và ý thức đảm bảo an toàn thông tin của mình qua các câu hỏi về sao lưu dữ liệu, sử dụng phần mềm để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trên điện thoại…

Giải nhất 01 điện thoại Bphone B86 trị giá 8.990.000 đồng sẽ thuộc về độc giả tham gia trả lời và dự đoán đúng nhất tổng số người tham gia chương trình. 10 giải phụ là bộ sản phẩm Bkav bao gồm Bkav Pro và Bkav Pro Mobile cũng sẽ được trao cho 10 độc giả có kết quả dự đoán đúng nhất tiếp theo.

Bạn đọc có thể truy cập vào www.bkav.com.vn/danh-gia để tham gia chương trình.

Bphone B86 là điện thoại thông minh Made in Vietnam do Tập đoàn công nghệ Bkav sản xuất, ra mắt trực tuyến vào tháng 5/2020. Điện thoại có thiết kế sang trọng, tối giản với viền đều, không cằm. Bphone B86 nổi bật với công nghệ Nhiếp ảnh điện toán cùng tính năng chụp ảnh đóng băng khoảnh khắc, công nghệ tản nhiệt cân bằng giúp pin bền bỉ, chuẩn chống nước IP68+… Bphone B86 tích hợp sẵn phần mềm diệt virus từ nhà sản xuất, là chiếc điện thoại bảo mật hàng đầu, mang lại những trải nghiệm không giới hạn.

Bkav Pro và Bkav Pro Mobile là bộ sản phẩm diệt virus cho máy tính và điện thoại. Bkav Pro là phần mềm diệt virus bản quyền tốt nhất hiện nay, chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài với 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Hồng Thúy

Chủ đề khác