VnReview
Hà Nội

Hacker loan tin Justin Bieber là đồng tính

Justin Bieber là mục tiêu của một scandal trên mạng vào hôm thứ Bảy vừa qua sau khi các hacker chiếm được tài khoản Twitter của tạp chí giải trí E!Online rồi đăng thông điệp ca sĩ nhạc pop tuổi teen Justin Bieber là đồng tính.

Theo E!Online, nhóm hacker có tên Quân đội điện tử Syria đã lên tiếng tuyên bố nhận trách nhiệm về việc chiếm được tài khoản Twitter của E!Online và tung đi tin tức sai lệch về Justin Bieber. Trước đó, chính nhóm tin tặc này đã chiếm được tài khoản của hãng tin AP và loan đi thông tin Nhà trắng bị đánh bom và Tổng thống Mỹ Obama bị thương.

Trong lúc chiếm được tài khoản của E!Online, các hacker cũng nhắm vào đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc, nữ minh tinh Angelina Jolie với thông điệp đại ý rằng Angelina Jolie đổ thừa tại Jordan gây ra điều kiện tồi tệ của người tị nạn Syria.

Sau đó, E!Online đã xóa các thông điệp này trên Twitter và đăng lời xin lỗi vì đã để thông tin sai lệch phát đi từ tài khoản này đồng thời cho biết họ đang làm việc với Twitter để sửa lỗi này.

Thành An

Chủ đề khác