VnReview
Hà Nội

Bkav dẫn đầu về giải pháp bảo mật smartphone

Theo kết quả bình chọn "Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất" của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam - VNISA, Bkav vừa cùng lúc nhận được 4 giải thưởng cho phần mềm diệt virus tốt nhất, phần mềm bảo vệ smartphone tốt nhất, dịch vụ chữ ký số và dịch vụ an ninh mạng tốt nhất.

Cụ thể, trong hạng mục phần mềm diệt virus, năm thứ 3 liên tiếp, Bkav giành chiến thắng trước các phần mềm của nước ngoài như Kaspersky, Symantec, McAfee… Trước đó, vào tháng 6/2011, theo kết quả kiểm định được Phòng thí nghiệm Virus Bulletin (Vương quốc Anh) công bố, phần mềm diệt virus Bkav của Việt Nam đã đạt chỉ số kiểm định cao, trở thành 1 trong 3 phần mềm diệt virus tốt nhất thế giới.

Ở hạng mục bình chọn các giải pháp an ninh cho điện thoại di động, Bkav Mobile Security dẫn đầu với 41% số phiếu bầu, tiếp theo là Symantec với 17% và McAfee đạt 12%.

Hay ở hạng mục Dịch vụ chữ ký số, BkavCA được người dùng ưa chuộng nhất với 59% bình chọn, bỏ xa vị trí thứ 2 (chỉ có 24%).

Ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkav, chia sẻ: "Niềm tin mà người tiêu dùng Việt Nam dành cho các sản phẩm, dịch vụ của Bkav là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục đưa ra các sản phẩm mới tới đông đảo người sử dụng. Có thể nói 2011 là "Năm sản phẩm" của Bkav. Ngoài các sản phẩm được trao giải trong Ngày An toàn thông tin, từ nay đến cuối năm, Bkav sẽ tiếp tục ra mắt website miễn phí quét virus trực tuyến Safe Zone và dịch vụ đánh giá lỗ hổng an ninh website Web Scan. Bkav phấn đấu để trở thành công ty công nghệ có thương hiệu toàn cầu".

Theo ICTnews

Chủ đề khác