VnReview
Hà Nội

Thêm nhiều siêu thị ở Hà Nội liên quan đến F0 của Công ty Thanh Nga

Không chỉ hệ thống Vinmart, Vinmart+, các siêu thị Lotte, Hapro, Homefarm cũng đã ghi nhận liên quan đến Công ty Thanh Nga. Nhiều siêu thị đã phải tạm dừng hoạt động để rà soát.

Đến hết ngày 2/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội đã công bố 54 khách sạn, siêu thị, bệnh viện liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga trên địa bàn của 12 quận. Việc rà soát vẫn được cơ quan chức năng tiến hành.

Khu vực Số lượng Tên cơ sở liên quan
Quận Ba Đình 1 VinMart Liễu Giai
Quận Bắc Từ Liêm 5 VinMart Tân Xuân
VinMart CT2
VinMart Đức Thắng
VinMart An Bình
VinMart Ecohome1
Quận Cầu Giấy 4 VinMart Trung Kính
VinMart Trung Hòa
VinMart Trần Duy Hưng
VinMart Thăng Long
Huyện Đan Phượng 1 VinMart Đan Phượng
Quận Đống Đa 5 VinMart La Thành
VinMart+ Vũ Thạnh
VinMart 36 Hoàng Cầu
VinMart Nguyễn Chí Thanh
VinMart Trúc Khê
Quận Hà Đông 5 VinMart Văn Quán
VinMart Mỗ Lao
VinMart Xala Hà Đông
VinMart Hà Đông 2
VinMart Văn Khê
Quận Hai Bà Trưng 3 VinMart+ Quỳnh Mai
VinMart Times City
VinMart 122 Vĩnh Tuy
Huyện Hoài Đức 1 VinMart Hoài Đức
Quận Hoàng Mai 5 VinMart+ Định Công
VinMart+ Tân Mai
VinMart+ Thịnh Liệt
VinMart Yên Sở
VinMart+ Yên Sở
Quận Nam Từ Liêm 2 VinMart MonCity
VinMart Lê Đức Thọ
Quận Tây Hồ 3 VinMart Âu Cơ
VinMart 107 Tân Xuân
VinMart Gadaniac
Quận Thanh Xuân 5 VinMart Royal City
VinMart Vũ Tông Phan
VinMart Kim Giang
VinMart 81 Vũ Trọng Phụng
VinMart B2 Pandora Triều Khúc
Huyện Gia Lâm 1 VinMart OceanPark

Công ty VinCommerce cho biết các siêu thị, cửa hàng của hệ thống Vinmart/Vinmart+ đang tạm thời dừng hoạt động để cơ quan chức năng rà soát. Đến hết ngày 2/8, 69/69 nhân viên Vinmart là F1 đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Ngoài các siêu thị hệ thống Vinmart kể trên, một số khách sạn, bệnh viện, tòa nhà có liên quan đến công ty Thanh Nga gồm: Khách sạn Daewoo, Khách sạn Lotte ở quận Ba Đình; Khách sạn Novotel Duy Tân ở quận Cầu Giấy, Khách sạn PullMan ở quận Đống Đa, Tòa nhà Skylake Phạm Hùng ở quận Nam Từ Liêm, Bệnh viện Vinmec; ở quận Hai Bà Trưng.

Một số hệ thống siêu thị khác như Siêu thị Lotte quận Ba Đình, Siêu thị Bắc Từ Liêm quận Bắc Từ Liêm, Siêu thị Hapro Tạ Quang Bửu quận Hai Bà Trưng, cửa hàng Homefarm Bạch Mai, Vissan Phố Huế ở quận Hai Bà Trưng, Thực phẩm sạch BigGreen quận Ba Đình, cửa hàng BCR 275 Nguyễn Trãi ở quận Thanh Xuân cũng ghi nhận các trường hợp liên quan đến F0 tại Công ty Thanh Nga.

Ngày 1/8, TP Hà Nội ghi nhận 20 ca bệnh mắc mới Covid-19 tại Công ty thực phẩm Thanh Nga (số 82/651 Minh Khai, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Đây là nhà cung cấp thịt cho một số hệ thống cửa hàng/siêu thị VinMart và VinMart+ ở Hà Nội. Sau khi nhận được thông tin, VinCommerce đã thông báo dừng nhập hàng của Công ty Thanh Nga.

VinCommerce đã yêu cầu nhân viên toàn hệ thống trên địa bàn thành phố khai báo y tế ngay trong đêm 1/8. Đồng thời, công ty tiếp tục phối hợp cùng cơ quan y tế để tiến hành truy vết các F cũng như đảm bảo an toàn không gian mua sắm cho khách hàng, nhân viên.

Theo Zing

Chủ đề khác