VnReview
Hà Nội

Viettel Post nhận 15 tấn hàng gửi tặng người khó khăn ở TP.HCM

Tính tới 17h ngày 3/8, Viettel Post cho biết công ty đã nhận được hơn 15 tấn hàng từ các nhà hảo tâm, nhà tài trợ để dành tặng cho những hoàn cảnh yếu thế tại TP.HCM, trong đó có hơn 3 tấn hàng tới từ các cá nhân nhỏ lẻ trên toàn quốc.

Chương trình thiện nguyện "Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương" do Viettel Post phối hợp cùng Lực lượng vũ trang Quân khu 7 hướng về những người gặp khó khăn tại TP.HCM chính thức khởi động từ ngày 2/8. Theo đó, Viettel Post đã bắt đầu tiếp nhận quyên góp hiện vật từ các nhà hảo tâm, nhà tài trợ trên toàn quốc, kéo dài từ giờ cho tới hết ngày 15/8. Các món đồ này sẽ được đưa về 16 điểm "Trạm hạnh phúc" tại TP.HCM để trao cho các đối tượng yếu thế kể từ ngày 5/8 tới.

Ngay sau khi thông báo về chương trình, đội ngũ trực đường dây nóng Viettel Post liên tục tiếp nhận cuộc gọi đến từ đông đảo những người quan tâm đến chương trình, trong đó phần lớn hỏi về các sản phẩm có thể quyên góp cho "Trạm hạnh phúc".

Chị Đỗ T. T. Nguyệt, nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel Post cho biết: "Kể từ tối qua (ngày 2/8), lượng đông khách hàng hỏi về chương trình "Trạm hạnh phúc" sắp diễn ra tại TP.HCM và ngỏ ý muốn đóng góp cả hiện vật lẫn tiền mặt. Tuy nhiên, trong khuôn khổ chương trình lần này, Viettel Post chỉ nhận vận chuyển hiện vật. Chúng tôi đã gợi ý khách hàng dùng số tiền muốn quyên góp để mua hiện vật tương ứng theo đúng quy định của chương trình như: gạo, mì tôm, đồ hộp…; hoặc các đồ bảo hộ chống dịch như: khẩu trang, bộ đồ sát khuẩn, kính chắn giọt bắn, v...v…"

Theo thống kê của Viettel Post, trong tổng số 15 tấn hàng có khoảng 3 tấn tới từ những khách hàng cá nhân ủng hộ tại bưu cục. Món quà của các nhà hảo tâm rất đa dạng, từ các loại ngũ cốc cho tới xà phòng, nước rửa tay; từ những món đồ nhỏ nhất với số lượng đơn lẻ cho tới các hiện vật có khối lượng lớn, chỉ cần phù hợp với quy định của chương trình đều sẽ được Viettel Post tiếp nhận.

Nhiều đối tác doanh nghiệp, khách hàng đã liên hệ tới Viettel Post để thể hiện sự quan tâm tới chương trình "Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương". Các chi nhánh Viettel Post trên toàn quốc cũng đang gom sản phẩm, hiện vật để gửi về TP.HCM. Ngay trong sáng 3/8, 3 tấn thanh long từ các nhà hảo tâm tại Long An đã được vận chuyển về các "Trạm hạnh phúc".

Danh sách 16 "trạm hạnh phúc" tặng thực phẩm cho người khó khăn ở TP.HCM của Viettel Post.

Ông Trần Trung Hưng, tổng giám đốc Viettel Post chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã ủng hộ hiện vật, quà tặng cho đồng bào tại TP.HCM ngay trong ngày đầu tiên khởi động chương trình. Viettel Post cam kết sẽ trao tận tay những món quà, những yêu thương từ mọi miền tổ quốc đến cho những người cần nhất trong thời gian nhanh nhất."

Trong giai đoạn nhận tài trợ từ ngày 2/8 đến ngày 15/8, tất cả các bưu cục Viettel Post trên toàn quốc, kể cả tại TP.HCM, sẽ tiếp tục nhận các món quà từ những tấm lòng vàng hướng về thành phố mang tên Bác. Nhà tài trợ, nhà hảo tâm có thể đăng ký quyên góp tại: https://bit.ly/dktaitro hoặc liên hệ hotline 1900 8095 - 0983944155.

TT

Chủ đề khác