VnReview
Hà Nội

Apple đang hoàn thiện văn phòng "tàu vũ trụ"

Apple dự kiến hoàn thành tòa nhà văn phòng Apple Campus 2 vào năm 2016. Đây sẽ là nơi làm việc của hàng chục ngàn nhân viên của hãng sống xung quanh khu vực Cupertino, bang California, Mỹ.

Trong video giới thiệu mới nhất, Apple tuyên bố rằng Apple Campus 2 sẽ là "một tòa nhà văn phòng tốt nhất thế giới". Apple Campus 2 sẽ có bố cục và thiết kế giống với trường đại học Stanford, nơi trước đây Steve Jobs đã từng nhận bằng tốt nghiệp và thường lui tới.

Apple sắp hoàn thành tòa nhà văn phòng tốt nhất thế giới

David Muffly, nhân viên cao cấp tại Apple cho biết: "Ý tưởng của công ty là mang thiên nhiên của California vào trong khu vực Cupertino". Xung quanh Apple Campus 2, Apple sẽ trồng các loại cây được cấy ghép gen. Dự kiến đến lúc xây dựng xong, 80 % xung quanh Apple Campus 2 sẽ là "không gian xanh".

Trong khoảng 75% thời gian của một năm, tòa nhà văn phòng Apple sẽ không cần sưởi ấm hoặc điều hòa không khí. Khi đó, tòa nhà sử dụng năng lượng tự tái tạo. Trong thức tế, Lisa Jackson, người đưa ra sáng kiến thiết kế môi trường làm việc cho Apple khẳng định "Apple Campus 2 sẽ là một trong những nơi tạo ra năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới".

Apple Campus 2 theo kế hoạch sẽ hoàn thành vào năm 2016. Dưới đây là video giới thiệu đầy đủ về tòa nhà giống tàu vũ trụ này.

Sáng Trần

Theo BGR

Chủ đề khác