VnReview
Hà Nội

Bộ ngực phụ nữ có hơn... 6.000 loại khác nhau

True&Co, một công ty thương mại điện tử khởi nghiệp, đã thu thập dữ liệu từ hơn nửa triệu bộ ngực nhằm tạo ra những chiếc áo ngực phù hợp hoàn hảo với từng người.

Bộ ngực phụ nữ có hơn 6.000 loại khác nhau

Công ty này chính thức thành lập vào năm 2012 và nhận được nguồn vốn mở rộng vào năm ngoái. Mới đây hãng vừa tung ra dòng sản phẩm áo ngực Uniform, cá nhân hóa, phù hợp hoàn hảo với bộ ngực của từng người phụ nữ khác nhau.

Sử dụng 7 triệu điểm dữ liệu khác nhau và thu thập thông tin từ hơn 500.000 phụ nữ trong suốt hai năm qua, True&Co đã xác định được hơn 6.000 loại bộ ngực khác nhau. Các nhà khoa học của hãng sau đó đã sắp xếp tất cả những hình dạng, kích cỡ và góc độ khác nhau của những bộ ngực thành một hệ thống mã màu được gọi là True Spectrum.

Bộ ngực phụ nữ có hơn 6.000 loại khác nhau

Tương tự như vòng tròn màu sắc bạn thấy trong các cửa hàng sơn, nhưng mỗi màu ở đây đại diện cho một loại bộ ngực

Nhiều người phụ nữ có kết cấu bộ ngực khá độc đáo nên không thể sử dụng chung các loại áo ngực thông thường. Họ sẽ có cảm giác khó chịu khi mặc áo ngực không phù hợp.

True&Co không phải công ty duy nhất đi tìm chiếc áo ngực hoàn hảo. Vài tháng trước Victoria's Secret đã bắt đầu yêu cầu khách hàng cung cấp dữ liệu để giúp họ tìm ra chiếc áo ngực tốt nhất. Các bài kiểm tra trên trang web của Victoria's Secret rất giống với một trong những bài kiểm tra mà True&Co đã tạo ra. Herroom và một số hãng khác cũng đã nhảy vào xu hướng khai thác cá nhân hóa trong ngành công nghiệp đồ lót trị giá 12 tỷ USD.

Bộ ngực phụ nữ có hơn 6.000 loại khác nhau

"Đây là sự khởi đầu của mua sắm trong tương lai", Michelle Lam, CEO/Sáng lập của True&Co, cho biết. True&Co cũng sẽ cung cấp nhiều sản phẩm phù hợp hoàn hảo với người dùng hơn nữa. Hãng đã bắt đầu bổ sung các hạng mục ngoài áo ngực, bao gồm cả quần lót và đồ lót, công ty cũng nhìn thấy tiềm năng ở các loại quần áo khác.

Hoàng Kỷ

Theo TechCrunch

Chủ đề khác