VnReview
Hà Nội

Nước uống chống nắng đầu tiên trên thế giới

Theo nhà sản xuất, Harmonised H20 UV có chỉ số chống nắng (SPF) là 30 và có tác dụng tương tự những thành phần chống nắng vật lý chứa titan điôxít hoặc kẽm ôxít.

Uống Harmonised H20 UV chống nắng không mất nhiều thời gian như thoa kem chống nắng

Công ty Osmosis Skincare của Mỹ vừa giới thiệu một cách bảo vệ da hoàn toàn mới, đó là loại thức uống chống nắng đầu tiên trên thế giới với tên gọi Harmonised H20 UV.

Theo nhà sản xuất, Harmonised H20 UV có chỉ số chống nắng (SPF) là 30 và có tác dụng tương tự những thành phần chống nắng vật lý chứa titan điôxít hoặc kẽm ôxít, nhưng tốt hơn các loại kem chống nắng hóa học.

Sau khi uống, các phân tử nước sẽ di chuyển lên bề mặt da, giúp trung hòa 97% tia UVA và UVB, cho phép người dùng hoạt động dưới ánh nắng trong thời gian dài mà không lo bị cháy nắng.

Để sử dụng, khách hàng được khuyên pha 2ml dung dịch Harmonised H20 UV vào 1 ly nước cho mỗi 4 tiếng hoạt động dưới trời nắng và uống thêm lần thứ hai nếu tiếp tục ra nắng. Khách hàng lưu ý sử dụng trước khi ra ngoài 1 tiếng để sản phẩm phát huy hết tác dụng. Harmonised H20 UV được nhà sản xuất rao bán với giá khoảng 28 USD/chai 100ml.

Theo Infonet

Chủ đề khác