VnReview
Hà Nội

Quần thời trang kiêm sạc cho dế Windows Phone và... không giặt ủi được

Microsoft đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang người Anh A. Sauvage để tạo ra một chiếc quần đầu tiên trên thế giới có thể sạc không dây cho smartphone.

Microsoft giới thiệu chiếc quần có thể sạc cho dế Windows Phone

Được trưng bài tại London hồi đầu tuần, chiếc quần đặc biệt này sử dụng công nghệ từ tấm sạc không dây nhỏ gọn DC-50 của Nokia, và nó có thể sạc cho những smartphone Lumia chạy Windows Phone tương thích khi thiết bị được nhét vào túi quần.

Dự kiến chiếc quần đặc biệt này sẽ sớm được bán trên Amazon (trong một khoảng thời gian hạn chế). Giá của nó không được công bố, nhưng theo Business Insider, các nhà thiết kế tin rằng mức giá của nó có thể là "hơn 340 USD" (7,2 triệu đồng). Vấn đề duy nhất của chiếc quần này là người dùng không thể giặt nó, do đó họ không thể mặc nó quá nhiều lần. Những chiếc quần độc đáo này vẫn ở dạng nguyên mẫu, nhưng một trong số chúng sẽ được thương mại hóa.

Microsoft giới thiệu chiếc quần có thể sạc cho dế Windows Phone

"Chúng tôi đã rất nhiều lần thành công trong lĩnh vực thời trang, trong cả những lần hợp tác với Bruce Weber và David Bailey trước đây, cũng như những lần hợp tác gần đây tại tuần lễ thời trang London và New York. Tiếp tục chủ đề này, chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng với một nhà thiết kế tài năng như A. Sauvage. Cũng như có chung tầm nhìn để cùng nhau hợp tác tạo ra những chiếc quần có khả năng sạc không dây cho smartphone. Phong cách của A. Sauvage bổ sung cho thiết kế tiên tiến của Lumia 930 một cách hoàn hảo", Adam Johnson, Giám đốc Marketting của Microsoft Mobile tại Vương quốc Anh và Ireland cho biết.

Microsoft giới thiệu chiếc quần có thể sạc cho dế Windows Phone

Bạn có thích chiếc quần đặc biệt này không? Hãy cho VnReview biết ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác