VnReview
Hà Nội

Cadillac bổ sung hàng loạt công nghệ "đỉnh" vào CTS 2015

Chiếc sedan hạng sang Cadillac CTS vừa bước vào thế hệ thứ 3 cách đây không lâu, song hãng ô tô nước Mỹ đã rục rịch chuẩn bị một phiên bản mới cho năm 2015.

Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất là thiết kế phần đầu được cách tân với sự xuất hiện của logo Cadillac mới nằm trên lưới tản nhiệt to bản. Đèn pha halogen dạng chiếu và cản trước cũng được tinh chỉnh, giúp "đôi mắt" của xe tạo cảm giác nắp ca pô dài hơn và các khoảng trống được sắp xếp hợp lý hơn.

cadillac cts 2015

cadillac cts 2015

Mặc dù các nhà thiết kế đã đặt bút chỉnh sửa một số đường nét trên thân xe, logo của Cadillac nằm lệch trên lưới tản nhiệt mới là sự thay đổi lớn nhất tạo nên diện mạo mới cho chiếc xe. Bằng cách đẩy logo lên một vị trí cao hơn trên lưới tản nhiệt, Cadillac đã thổi hồn châu Âu vào CTS, tạo cảm giác chiếc xe này đã trưởng thành hơn trong cuộc chiến với các đối thủ sừng sỏ đến từ nước Đức.

cadillac cts 2015

cadillac cts 2015

Với model năm 2015, Cadillac tiếp tục tung ra những tính năng hữu dụng phục vụ người lái và hành khách. Ngoài các trang thiết bị tiêu chuẩn, giờ đây khách hàng đã có thêm các tùy chọn tay nắm cửa phát sáng, lưới tản nhiệt tự động đóng mở, công nghệ tự động lùi vuông góc và đèn HID đổi hướng chiếu sáng theo góc đánh lái.

cadillac cts 2015

Trong nội thất, CTS 2015 được trang bị khả năng sạc điện thoại không dây, trong khi hệ thống thông tin giải trí Cadillac User Experience được bổ sung thêm tính năng thông báo tin nhắn SMS khi kết nối với điện thoại. Để tránh lái xe bị sao nhãng khi tham gia giao thông, CTS sở hữu một loạt công nghệ hỗ trợ như cảnh báo chuyển làn đường và cảnh báo điểm mù. Ngoài ra, CTS có thể phát WiFi ngay bên trong xe. Đây cũng là những tính năng có thể tìm thấy trên chiếc "đàn em" ATS 2015.

cadillac cts 2015

cadillac cts 2015

So với năm ngoái, khách hàng có 3 tùy chọn động cơ không thay đổi: 2.0 tăng áp 4 xy-lanh công suất 272 mã lực, 3.6 V6 công suất 331 mã lực hoặc V6 tăng áp kép 420 mã lực. Riêng động cơ V6 tăng áp kép chỉ có mặt trên phiên;bản thể thao Vsport, giúp thu hẹp khoảng cách giữa phiên bản V6 nạp khí tự nhiên và phiên bản CTS-V động cơ V8 mạnh mẽ nhất.

Nếu nhu cầu "uống" xăng của chiếc CTS-V vượt quá khả năng chi trả của bạn, bạn có thể tìm đến với phiên bản Vsport với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,4 giây, một con số rất đáng nể dành cho một chiếc sedan hạng sang cỡ trung. Dòng Vsport còn được trang bị vi sai điện tử chống trượt, hệ thống treo thể thao, phanh Brembo và chế độ lái cho đường đua.

Việt Dũng

Theo Digital Trends

Chủ đề khác