VnReview
Hà Nội

Bí ẩn về bức ảnh "người đi bộ" trên Mặt trăng

Hãy truy cập Google Moon và bạn có thể tìm thấy một người đàn ông đang đi bộ trên Mặt trăng hoặc một người ngoài hành tinh.

Google Moon chụp được ảnh con người trên mặt trăng qua?

Wowforreeel, một người dùng YouTube đã tìm thấy một điều tương tự và anh đã đăng video lên YouTube để ghi lại sự việc, video đã thu hút được hơn 1,8 triệu lượt xem.

Kênh YouTube của Wowforeeel có rất nhiều video về những ánh sáng và vật thể kì lạ, không thể giải thích. Wowforeeel nói rằng anh đã nhận được hình ảnh từ người dùng khác và anh đã quyết định truy cập vào Google Moon để kiểm tra sự thật. Rất nhiều người dùng đã bình luận về hình ảnh trên, một số người cho rằng đó là người ngoài hành tinh trong khi một số người lại cho đó là hình ảnh giả mạo.

Bạn có thấy hứng thú với cuộc sống ngoài Trái đất? Nếu có, hãy truy cập vào Google Moon để thấy Mặt trăng trong không gian 3D. Bạn có thể không tìm thấy người ngoài Trái đất nhưng bạn có thể thấy những hình ảnh đẹp.

Đầu năm nay, Google Earth đã cho chúng ta những hình ảnh kỳ lạ về bằng chứng của một căn cứ bí mật trên Mặt trăng của người ngoài hành tinh, chính phủ hoặc phát xít. Nó cho thấy một mảng không tự nhiên của bảy đối tượng hình tròn đều nhô ra từ cạnh khuất của một miệng núi lửa trên Mặt trăng.

Google Moon chụp được ảnh con người trên mặt trăng qua?

Căn cứ bí mật trên mặt trăng của người ngoài hành tinh?

Thật khó để phủ nhận có tồn tại cuộc sống ngoài Trái đất khi mà ngày càng có nhiều điều kỳ diệu xảy ra xung quanh chúng ta mà ta vẫn chưa thể giải thích được.

Hoàng Kỷ

Theo News

Chủ đề khác