VnReview
Hà Nội

Đi bộ để sạc đầy pin smartphone

Đây là thiết bị sạc rất độc đáo và hứa hẹn mở ra một chân trời mới cho công nghệ sạc từ động lực học.

Sạc Ampy hoạt động dựa trên nguyên tắc độc đáo: thay vì phải sạc bằng cách cắm vào ổ điện thì Ampy lại sử dụng chính những năng lượng được tạo ra từ các hoạt động của cơ thể người như đi bộ, đạp xe… để nạp đầy pin. Chỉ với 10.000 bước chân (tương đương với 30 phút chạy bộ) hoặc chỉ với 1 giờ đạp xe đạp là người dùng đã có thể sạc đầy cho viên pin 1000 mAh của Ampy. Viên pin này sẽ đủ để cung cấp năng lượng cho thiết bị di động liên tục trong 3 tiếng.

Bên cạnh đó, Ampy cũng được bán với giá rất "ưu đãi": người tiêu dùng sẽ chỉ phải tốn có 85 USD (1,8 triệu đồng) là đã có thể sở hữu một bộ sản phẩm sạc năng lượng "xanh" cùng phần mềm đo lượng calo đã được đốt cháy được dùng để sạc pin.

Dù còn tới 28 ngày để gây quỹ trên Kickstarter song tính tới thời điểm hiện tại, Ampy đã thu hút được tới gần 120.000 USD, vượt quá 100.000 USD so với mục tiêu mong muốn ban đầu.

Bộ phụ kiện đi kèm sản phẩm

Ngoài ra, đi kèm với thiết bị khi bán ra sẽ là một bộ phụ kiện bao gồm 1 băng đeo tay, 1 ống bọc và 1 kẹp để giữ Ampy trên tay khi nó hoạt động. Công ty sản xuất Ampy cũng hy vọng sẽ tich hợp công nghệ mới này vào các loại đồng hồ thông minh, máy theo dõi sức khỏe và nhiều thiết bị điện tử khác.;

Xem thêm video giới thiệu sạc Ampy:

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác