VnReview
Hà Nội

Sự thật thú vị về các thời điểm "yêu" trong năm

Đồng sáng lập kiêm CEO William Sacks của ứng dụng Kindara - một ứng dụng di động chuyên cung cấp các kiến thức về sinh sản của con người đã đưa ra một phân tích khá thú vị về hoạt động tình dục của con người.;

Theo đó, ứng dụng di động Kindara được biết đến như một công cụ trợ giúp khá quan trọng trong việc nâng cao nhận thức tình dục cho nhiều cặp vợ chồng hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng đã giúp hơn 30.000 phụ nữ mang thai thành công và còn đem lại nhiều lợi ích khác nữa.

Để tiếp tục đóng góp nhiều hơn, nhóm tác giả của ứng dụng đã có một phân tích khá thú vị về tình dục bằng việc thu thập 1,5 triệu bit dữ liệu về hoạt động tình dục của người sử dụng trong vòng 22 tháng qua. Qua đó, những nghiên cứu và phân tích này sẽ mang tới một số kiến thức thú vị về mà đôi khi chúng ta vô tình không để ý đến.

Dưới đây là những sự thật thú vị về thời điểm "yêu" trong năm:

Thời điểm thích hợp nhất trong năm để "yêu" đó là vào mùa đông.

Đó là lý do tại sao thời điểm 16/9 hàng năm luôn là ngày những đứa trẻ được sinh ra đời nhiều nhất, nhóm phân tích ứng dụng Kindara chỉ ra.

Thời điểm gần đến hoặc trong thời gian Giáng Sinh và Năm mới luôn là thời điểm phổ biến nhất mà các cặp đôi thường "yêu" nhau.

...Và sau đó là ngày Valentine.

...Cũng như những ngày nghỉ bất kỳ.

...Và ngày đầu năm mới.

Biểu đồ cho thấy tần suất hoạt động tình dục của các cặp tình nhân nhiều nhất vào thời điểm Giáng Sinh và năm mới.

Ngày "yêu" phổ biến nhất của cặp đôi là vào... Chủ Nhật.

Ngày "yêu" phổ biến thứ hai là thứ Bảy và sau đó là thứ Sáu.

Thứ Ba là ngày kém "nồng nàn" nhất với các cặp đôi. Nhiều người được hỏi cho rằng, họ thích thứ Hai hơn là để sang hôm sau.

Theo nghiên cứu này, trở ngại chính ngăn cản những ham muốn tình dục của các cặp đội chính là... công việc.

Chủ Nhật là thời điểm ít có kế hoạch nhất trong tuần giúp những cặp đôi có thời gian bên cạnh nhau nhiều hơn.

Biểu đồ cho thấy Chủ Nhật thuận lợi cho việc "yêu" hơn những ngày khác.

Phụ nữ thường "quan hệ" nhiều nhất vào ngày thứ 6 trong chu kỳ sinh sản của họ.

...Đó cũng thường là ngày đầu tiên sau khi kết thúc tháng "đèn đỏ" của phụ nữ.

Và thực sự, toàn bộ tuần đầu tiên sau khi kết thúc tháng "đèn đỏ" của phụ nữ là thời điểm tuyệt vời nhất để các cặp đôi có thể "yêu" nhau.

Miranda Gray, người sáng lập trang web chuyên cung cấp những kiến thức về chu kỳ kinh nguyệt bí ẩn của phụ nữ The Optimized Woman gọi  tuần đó là "giai đoạn sôi nổi" nhất của các cặp đôi.

Có thể hiểu ngắn gọn, thời điểm tồi tệ nhất không nên "yêu" đối với phụ nữ đó là lúc cuối chu kỳ cũng như ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt mới.

Nhiều phụ nữ cho biết, họ thường thay đổi tâm trạng trong những ngày "đèn đỏ" và nó khiến họ có xu hướng ít ham muốn tình dục hơn những thời điểm khác.

Biểu đồ cho thấy tần suất sinh hoạt tình dục của phụ nữ trong suốt chu kỳ kinh nguyệt của họ. Trong đó, ngày 0 là ngày đầu tiên khởi động một chu kỳ mới.

Tiến Thanh

Theo BusinessInsider 

  

Chủ đề khác