VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu ý tưởng kính chắn gió thông minh

Ý tưởng về kính chắn gió thông minh của Samsung đem tới một cách nhìn hoàn toàn mới về những chiếc xe máy trong tương lai.

Trong một thế giới phát triển và ngày càng kết nối sâu rộng như hiện nay, con người khó có thể rời xa Internet. Thực tế, những thiết bị di động đã giúp ích cho con người rất nhiều nhưng cũng chính bởi những thiết bị đó đã gián tiếp gây nên tai nạn cho chúng ta khi tham gia giao thông.

Nhận thức được điều này, Samsung đã nghiên cứu về công nghệ kính chắn gió thông minh mới trên xe máy.

Theo Slashgear, kính thông minh sử dụng công nghệ hiển thị HUD (Head-up Display) để hiển thị nội dung tương tác. Lợi ích của màn hình này giúp người lái dễ dàng điều khiển phương tiện, đồng thời tiếp nhận các thông tin một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, công nghệ ra lệnh bằng giọng nói, chuyển đổi giọng nói thành văn bản và HUDs cho phép con người có thể làm chủ tay lái thuận tiện hơn.

Kính chắn gió thông minh của Samsung sở hữu nhiều tính năng quan trọng bao gồm định hướng, nhận cuộc gọi và tin nhắn văn bản. Thêm vào đó, bạn có thể gửi câu trả với nội dung thông báo, bạn đang di chuyển trên đường và không tiện nhắn tin. Trong video ý tưởng được xây dựng bởi công ty quảng cáo Leo Burnett, kính chắn gió thông minh của Samsung cũng tích hợp kết nối Wi-Fi với smartphone để nhận thông báo.

Để có cái nhìn chi tiết hơn về ý tưởng công nghệ kính chắn gió thông minh của Samsung, bạn đọc có thể xem đoạn video dưới đây:

Mai Huyền

Chủ đề khác