VnReview
Hà Nội

Đệm thông minh giúp phát hiện ngoại tình

Được tích hợp các thiết bị công nghệ cao, đệm thông minh Smarttress do Công ty Durmet của Tây Ban Nha chế tạo nhằm phát hiện các "hoạt động nghi ngờ" từ các cặp vợ chồng.

Theo Daily Mail, thiết bị này có thể cảm nhận được "hoạt động đáng ngờ" và số lượng người đang hoạt động trên đệm rồi thông báo cho chủ nhân qua ứng dụng điện thoại.

Với tên gọi "Smartress", đệm thông minh được phát minh bởi nhà sản xuất đệm Durmet;Tây Ban Nha, sau khi ghi nhận con số ngoại tình của người Tây Ban Nha hiện đang đứng đầu ở Châu Âu.

Hệ thống phát hiện ngoại tình này bao gồm 24 bộ cảm biến siêu âm, thông tin ghi nhận được sẽ gửi tới một ứng dụng trên smartphone và tạo ra một bản đồ 3D của chiếc đệm. Bản đồ này sẽ hiển thị chính xác khu vực đang chịu áp lực lớn hơn bình thường và những chuyển động đang diễn ra, tất cả thông số đều trong thời gian thực. 

Phát ngôn viên Durmet - Jose Antonio Muinos cho biết: "Chúng tôi đã đưa ra ý tưởng này sau khi thấy các số liệu về sự chung thủy của người Tây ban Nha xếp thấp nhất Châu Âu".

"Nhìn bề ngoài, nó chỉ như những tấm đệm bình thường, rất thoải mái nhưng bên trong lại ẩn chứa một hệ thống rất tinh vi. Chúng tôi nghĩ rằng, chiếc đệm này không chỉ được người Tây Ban Nha tin dùng mà sẽ còn được bán chạy ở một số quốc gia khác, bởi nó là phát minh duy nhất có thể phát hiện ngoại tình", ông Muinos cho biết thêm.

Theo nhà sản xuất Durmet, các khách hàng có nhu cầu sử dụng Smarttress có thể đặt mua sản phẩm trên các trang web Smarttress. Với sáng chế này, Tây Ban Nha chính là quốc gia đầu tiên phát minh ra loại đệm ngủ có khả năng nhận biết có người ngoại tình hay không.

Việt Anh

Chủ đề khác