VnReview
Hà Nội

Không cần là người ngoài hành tinh, bạn vẫn có thể sống trong UFO

Ngôi nhà theo phong cách UFO này được chạy bởi năng lượng mặt trời và bạn có thể sống ngay trên mặt biển. Ý tưởng về một ngôi nhà nổi đang tiến gần hơn với thực tế khi ở thời điểm hiện tại, một số công ty đang quan tâm đến dự án xây dựng những căn nhà nổi. Viện Seasteading đã cam kết sẽ đưa những thành phố của tương lai này vào hoạt động năm 2020.

Jet Capsule, một hãng sản xuất du thuyền mini của Ý đang có kế hoạch riêng của mình về giải pháp nhà nổi trên biển:

Căn nhà nổi có hình dạng tương tự UFO này có một vườn rau trên boong tàu phía bên ngoài với các yếu tố cần thiết cho những người sinh hoạt bên trong nó.

Nhà UFO có hai tầng bao gồm một khu dành cho phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ và tất cả được bao quanh bởi các cửa sổ lớn để có thể ngắm nhìn đại dương từ trong nhà. Nó có thể di chuyển với vận tốc 6 km/ giờ.

Tầng một của nhà UFO rộng khoảng 25 mét vuông với diện tích sàn phụ khoảng 15 mét vuông.

Các tấm pin mặt trời được gắn trên nhà UFO để cung cấp nguồn cho động cơ điện. Ngoài ra, một tuabin gió cũng được lắp đặt để cung cấp nguồn năng lượng bổ sung cho căn nhà.

Nhà UFO còn có một chiếc máy có thể biến nước mưa hoặc nước biển thành nước uống.

Một phát ngôn viên của công ty cho biết giá bán lẻ căn nhà rơi vào khoảng 200.000 USD và Jet Capsule cũng đang có kế hoạch tung ra một chiến dịch Kickstarter để huy động vốn sản xuất cho sản phẩm của mình.

Nông Thanh Huyền

Theo TechInsider

Chủ đề khác