VnReview
Hà Nội

Giảm 60 kg nhờ cho đỉa hút máu "thoải mái"

Một người phụ nữ tuyên bố cô đã giảm cân bằng một phương pháp hết sức đặc biệt: cho đỉa hút máu toàn thân, thậm chí là cả trong miệng của mình.

Giảm 60 kg do cho đỉa hút máu "thoải mái"

Alex Bogatyriova, một bà mẹ hai đứa con tại Anh cho biết việc sử dụng liệu pháp cho đỉa hút máu đã giúp mang lại hiệu quả bất ngờ trong việc giảm cân. Thậm chí cô còn cho rằng phương pháp này giúp mình giải quyết được các triệu chứng mãn kinh và gia tăng cực khoái trong quan hệ tình dục.

Giảm 60 kg do cho đỉa hút máu "thoải mái"

Cô cho biết: "Đó là bí quyết giảm cân của tôi và giờ thì tôi có một cuộc sống mới".

Đây không phải là một phương pháp quá xa lạ trong y học. Cơ quan Y Tế Anh (NHS) còn cho phép sử dụng cách này từ năm 1970 để hỗ trợ một số ca phẫu thuật và chống đông máu.

Các ứng dụng lâm sàng khác của liệu pháp đỉa là dùng làm thuốc giãn tĩnh mạch, viêm tĩnh mạch và viêm xương khớp. Ngày càng có nhiều công trình nghiên cứu ứng dụng đỉa để chế tạo thuốc cho con người. Về phía Alex cho biết cô không thể sống mà thiếu những con đỉa này. Cô thường xuyên để chúng lên ngực, vùng kín và đầu những ngón chân (để cải thiện lượng máu lưu thông ở ngón chân).

Giảm 60 kg do cho đỉa hút máu "thoải mái"

"Đỉa-đã cải thiện cuộc sống và tình yêu của tôi và lần đầu tiên làm cho tôi đạt được nhiều lần cực khoái. Thật tuyệt vời".

Bằng phương pháp đặc biệt này, cô đã giảm được gần 60kg, kích cỡ quần áo theo đó cũng giảm đáng kể từ cỡ 28 xuống cỡ 12, 14 thông thường. Cô khẳng định đây là một phương pháp an toàn và hợp vệ sinh vì những con đỉa được cung cấp từ bệnh viện và quá trình sử dụng có sự tư vấn của các chuyên gia.

Bạch Đằng

Chủ đề khác