VnReview
Hà Nội

Đây là bằng chứng mới nhất về quái vật hồ Loch Ness hay chỉ là gió thổi?

Quái vật hồ Loch Ness luôn là một đề tài thu hút được sự quan tâm của nhiều người qua các thế hệ. Mới đây, có một người dân lại cho rằng họ đã nhìn thấy con vật huyền thoại này.

Đây là bằng chứng mới nhất về quái vật hồ Loch Ness

Báo Anh The Sun cho biết câu chuyện bắt đầu từ một bức ảnh được chụp lại bởi Steve Frame, 50 tuổi, khi ông lái xe qua hồ Loch Ness - một hồ lớn và sâu tại cao nguyên Scotland - từ nhà mình ở Drumnadrochit.

Steve Frame cho biết: "Tôi lái xe đến Inverness để giải quyết một số việc vặt và bất ngờ bị thu hút bởi cảnh tượng xao động trên mặt nước của hồ Loch Ness. Tôi dừng xe bên đường và theo dõi trong khoảng 20 đến 30 giây và chụp lại một vài hình ảnh. Một cái gì đó làm mặt nước nhấp nhô nhưng tôi không xác định rõ được là cái gì".

Đây là bằng chứng mới nhất về quái vật hồ Loch Ness

"Không có chiếc thuyền nào và chắc chắn không phải hải cẩu, chim hay một con cá. Nó quá lớn so với những vật trên. Tôi thường nhìn thấy nhiều điều kì lạ khi chạy qua đường A82 mỗi ngày nhưng đây là lần đầu tiên tôi gặp hiện tượng này.

Tôi không nói nó là Nessie (tên quái vật hồ Loch Ness) vì tôi không biết chắc. Trong lòng tôi tin điều này nhưng lý trí lại không. Nhưng không nghi ngờ là có một cái gì đó kì lạ ở trong hồ. Thậm chí, tôi nghi ngờ nó là một loài động vật từ thời tiền sử".

Steve Frame cho biết ông có quen Steve Feltham – một chuyên gia săn tìm quái vật hồ Loch Ness và người này đã tỏ ra bối rối khi nhận được bức ảnh của ông.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta đưa ra các bằng chứng về sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness. Tuy nhiên, giống như những lần trước, bằng chứng lần này cũng không quá rõ ràng để giúp làm sáng tỏ sự thật. Nó chỉ góp phần làm cho huyền thoại quái vật hồ Loch Ness ngày càng bí ẩn và gây tò mò cho nhiều người hơn mà thôi.

Bạch Đằng

Chủ đề khác