VnReview
Hà Nội

Công ty con của Elon Musk đang mơ về những chiếc xe có thể đi ngầm

Đây là một trong những mẫu concept xe kỳ lạ nhất hiện nay, thay vì đi trên đường, những chiếc xe này sẽ đi theo một tuyến đường ngầm dưới lòng đất.

Công ty Boring của tỷ phú Elon Musk đang sở hữu một ý tưởng xe vô cùng độc đáo. Chúng là những chiếc xe có thể chở khách và đi theo một mạng lưới đường hầm chằng chịt dưới lòng đất.

Boring ra đời sau một đoạn tweet trêu đùa khá bất ngờ của CEO Elon Musk trên Twitter về tình trạng kẹt xe. Và chỉ vài tháng sau khi đăng đoạn tweet này, Boring được thành lập với tham vọng cách mạng hóa giao thông vận tải, giải quyết nạn ùn tắc giao thông.

Bất kỳ xe nào khi dừng đúng địa điểm đã định sẽ được chuyển xuống hệ thống đường ngầm dưới lòng đất

Cách đây một vài tháng, Boring từng công bố đoạn video đầu tiên về một hệ thống đường hầm cao tốc, giúp chuyên chở các hành khách thuận tiện. Đồng thời video cũng hé lộ về hình dáng của mẫu xe được sử dụng khi lưu thông trong đường hầm đặc biệt này.

Mẫu xe này có không gian đủ rộng rãi để chứa hơn chục khách hàng trong đó. Xe sẽ có cả hai không gian ngồi và đứng để mọi người lựa chọn. Mặc dù thật khó để triển khai ý tưởng có thể coi là "điên rồ" này, tuy nhiên mọi thứ có thể không quá khó khăn trước quyết tâm của vị tỷ phú đầy tham vọng Elon Musk.

Video giới thiệu về dự án giao thông đặc biệt của công ty Boring

Tiến Thanh

Chủ đề khác