VnReview
Hà Nội

NASA đưa Angry Birds lên Sao Hỏa

NASA cho biết họ đang hợp tác với đội ngũ các nhà sản xuất game phổ biến "Angry Birds" để giúp những chú chim và những chú heo trong game khám phá địa hình Sao Hỏa.

Theo hãng tin Mỹ UPI, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) nói bản cập nhật "Angry Birds Space" của hãng giải trí Rovio Entertainment được hỗ trợ thông qua một chương trình đối tác của NASA, đồng thời được giới thiệu đến hàng triệu người chơi để thử nghiệm cảm giác không trọng lực. Bản cập nhật này khắc họa những chú chim cùng với phân vai những con tàu đổ bộ lên sao Hỏa của NASA.

"Hãng Rovio giúp cho một số lượng lớn người chơi hiểu về nhiệm vụ của NASA đối với Sao Hỏa thông qua sự hợp tác này", ông David Weaver, một đại diện truyền thông của NASA nói. "Đây là cách tuyệt vời để giới thiệu đến trẻ em và cả người lớn biết đến hành tinh tuyệt vời này thông qua trò chơi vui vẻ và mang tính giải trí Angry Birds".

Trong game sẽ có các đường link trang web của NASA chứa nội dung về khám phá Sao Hỏa và những nhiệm vụ của NASA.

Peter Vesterbacka, giám đốc maketing của hãng Rovio Phần Lan cho biết "Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục cộng tác với NASA, để tạo thêm nhiều sự kiện ngộ nghĩnh và mang tính giáo dục hơn nữa trong những nội dung game sắp tới".

Hoa Nguyễn

Chủ đề khác