VnReview
Hà Nội

Vietnam Blockchain Day, nơi giải mã thời đại công nghệ Blockchain 4.0

Sự kiện Vietnam Blockchain Day là;nơi kết nối các dự án ICO tiềm năng với các nhà đầu tư, các trader, các tín đồ công nghệ và đặc biệt là các lập trình viên Việt Nam. Khách tham dự cũng sẽ được hướng dẫn, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đầu tư ICO cũng như cách "xác định đáy" thị trường Cryptocurrency trong năm 2018.

 

Đại diện ban tổ chức, CEO Bigcoinvietnam Cường Nguyễn nhận định cách mạng công nghệ 4.0  đang tác động sâu rộng tới mọi mặt của xã hội và từng cá nhân, tạo ra những cơ hội và thách thức lớn về sáng tạo, đổi mới công nghệ. Trong các tiêu chuẩn nền tảng để đánh giá mức độ sẵn sàng cho nền sản xuất trong tương lai, được dẫn dắt bởi CMCN 4.0, thì yếu tố về phát triển công nghệ blockchain đang là một điểm sáng, đang được nghiên cứu áp dụng rộng rãi cho giáo dục, vận tải, hành chính, xuất nhập khẩu...

Vì vậy, Vietnam Blockchain Day hướng đến mục tiêu chia sẻ kiến thức từ cơ bản đến sâu sắc về công nghệ Blockchain, kinh nghiệm đầu tư ICO dựa trên 39 tiêu chí, cơ hội đầu tư trong kỷ nguyên 4.0, cách xác định thời điểm gia nhập thị trường tiền mã hóa năm 2018. Cũng tại hội thảo, các diễn giả trong và ngoài nước sẽ lần lượt trình bày các vấn đề và giải pháp trong ngành Blockchain Việt Nam và toàn cầu. 

Cụ thể, diễn giả Donglin Wu Dafflon, nhà đồng sáng lập kiêm CEO dự án Jura Network  nói về giải pháp toàn diện cho công nghệ Blockchain, sự kết hợp ưu điểm của công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và những cải tiến riêng của nhóm phát triển. Trong khi đó, ông Josip Maricevic, nhà sáng lập và CIO đến từ dự án Tolar Hashnet thuyết trình về khả năng mở rộng, nhanh chóng, an toàn, công bằng vượt trên cả công nghệ Blockchain sử dụng công nghệ của Tolar để vận hành. Còn ông Hermann Finnbjörnsson (dự án Svandis, Iceland) mang đến những kiến thức, công cụ nghiên cứu và phân tích tài chính cho các nhà phân tích, công ty thương mại độc quyền, quỹ đầu tư mạo hiểm...

Đại diện cho dự án Blockchain đến từ Việt Nam, ông Nguyên Bùi trình bày về Tomochain, hạ tầng cơ sở Blockchain hiệu quả cho các ứng dụng phi tập trung tích hợp và cấp token. Tomochain mong muốn trở thành lực lượng tiên phong hàng đầu để xây dựng nền tảng Internet giá trị, và xây dựng hệ thống tài chính an ninh, minh bạch và hiệu quả, công bằng. 

CEO Bigcoinvietnam Cường Nguyễn nói về chủ đề định hướng đầu tư thông minh cho các nhà đầu tư Việt Nam. Diễn giả nêu bật những dự án đã đầu tư và tỷ lệ ROI của những dự án đó. Người xem cũng được vị CEO này hướng dẫn đầu tư ICO dựa trên 39 tiêu chí phân tích, kỹ năng trading và nhận biết xu hướng thị trường.

G.L

Chủ đề khác