VnReview
Hà Nội

Tiếp viên hàng không nhiễm khuẩn ăn thịt người sau tình một đêm

Sau chuyến bay đến New York (Mỹ), nữ tiếp viên đã có tình một đêm với chàng trai quen tại một hộp đêm. Hai ngày sau, miệng của cô bắt đầu lở loét trầm trọng.

Theo;Apple Daily, một nữ tiếp viên đã tiết lộ với truyền thông về một đồng nghiệp của cô suýt chết hụt vì tình một đêm với trai lạ.

Nữ tiếp viên vừa kết thúc chuyến bay đến New York, trong khoảng thời gian chờ chuyến về cô tự thưởng cho mình một đêm vui vẻ ở quán bar trong thành phố. Tại đây, cô quen một anh chàng người Mỹ, hai người nói chuyện rất hợp ý. Sau cùng "trai lạ" ngỏ ý mời cô về nhà tiếp tục vui vẻ. Tuy nhiên, nghĩ đến sự an toàn của bản thân cô từ chối và mời anh ta về phòng khách sạn của mình.

Hai ngày sau, trong chuyến bay về Hong Kong nữ tiếp viên cảm thấy miệng đau rát và xuất hiện nhiều vết lở loét rộng ra với tốc độ khá nhanh. Nó làm cho cô không thể tiếp tục làm việc.

Vi khuẩn ăn thịt người có tốc độ phát triển rất nhanh. Ảnh: Rbyh88.cn.

Đến phòng khám ngay khi đáp xuống sân bay, bác sĩ cho biết những vết loét trong miệng cô rất sâu, lan rộng, nhanh và không giống những trường hợp loét bình thường. Bắt buộc phải lấy mẫu xét nghiệm để có phác đồ điều trị tốt nhất,
bác sĩ rùng mình khi kết quả cho thấy các vết loét trong miệng cô được gây ra bởi một loại vi khuẩn "không tìm thấy trên người sống". Hay nói cách khác đây là một loại vi khuẩn phát triển trên các xác chết và phân hủy thi thể.

Lúc này, cô tiếp viên nói với bác sĩ về việc đã quan hệ tình dục với một chàng trai lạ ở New York. Có lẽ, cô đã nhiễm bệnh từ anh ta. Tuy nhiên, chưa có sơ sở để khẳng định nguyên nhân gây bệnh này. Nữ tiếp viên phải nhập viện và dùng kháng sinh điều trị trong một thời gian khá dài.

Không lâu sau đó, tin tức về tên sát nhân cưỡng bức thi thể tại Long Island (Mỹ) được phát đi. Nữ tiếp viên nhận ra tên sát thủ đó chính là "tình một đêm" của cô. Tên này là một sát thủ biến thái có sở thích hiếp dâm các xác chết phụ nữ. Đối tượng của hắn thường là những người phụ nữ đơn thân, khách du lịch nữ đi một mình. Rất may nữ tiếp viên đã mời hắn về phòng và thoát khỏi tên ác quỷ. 

Theo Zing

Chủ đề khác