VnReview
Hà Nội

Không chỉ thống trị dưới Trái Đất, nhạc của BTS chuẩn bị được đưa ra cả ngoài không gian

NASA dự kiến sẽ đưa 3 bài hát đình đám của nhóm nhạc nam BTS vào trong danh sách phát nhạc của tàu vũ trụ đưa các phi hành gia đổ bộ lên Mặt Trăng vào năm 2024.

Theo dòng trạng thái mới nhất được chia sẻ trên Twitter của Trung tâm Vũ trụ Johnson thuộc Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Quốc gia Mỹ (NASA) cho biết, 3 bài hát của BTS gồm Moonchild, Mikrokosmos và 134340 dự kiến sẽ được thêm vào danh sách phát nhạc trên hành trình đưa con người lên thám hiểm Mặt Trăng lần thứ hai.

Viết trên Twitter, đại diện của Trung tâm vũ trụ Johnson cho biết: "Wow, có rất nhiều fan của BTS & RM. Cảm ơn vì đã gửi đề xuất bài hát. Chúng tôi sẽ thêm Moonchild, Mikrokosmos và 134340 vào danh sách phát nhạc".

Theo nhiều ý kiến, các bài hát của BTS sở dĩ phù hợp và lọt vào danh sách vì chúng có liên quan đến vũ trụ. Ví dụ như 134340 là số hiệu của Sao Diêm Vương hay Mikrokosmos đề cập đến khái niệm loài người chỉ như một thế giới nhỏ bé trong vũ trụ bao la này.

Thông điệp trên được đưa ra sau khi Trung tâm đào tạo của NASA mời mọi người giới thiệu các bài hát phù hợp trong hành trình thám hiểm Mặt Trăng tiếp theo, đồng thời kỷ niệm 50 năm chương trình khám phá không gian có sự tham gia của con người trên sứ mệnh Apollo 11.

Cách đây hơn 50 năm, tức năm 1969 đánh dấu kỷ niệm sứ mệnh Apollo 11 đưa hai nhà du hành vũ trụ Neil Armstrong và Buzz Aldrin lên khám phá bề mặt của Mặt Trăng. Kể từ đó cho tới nay, con người chưa lần nào đặt chân trở lại Mặt Trăng. Mặc dù vậy, cũng có không ít những hoài nghi xoay quanh sứ mệnh trên của NASA, thậm chí có sự nghi ngờ đó chỉ là một trò bịp bợm.

Tiến Thanh

Chủ đề khác