VnReview
Hà Nội

Công nghệ sạc nhanh mới của Oppo sạc đầy viên pin 4.000mAh trong 25 phút

Vào ngày 10/10, Oppo sẽ cho ra mắt mẫu smartphone cao cấp Reno Ace tại quê nhà Trung Quốc. Cũng như tiết lộ thiết bị sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0.

Theo Gizmochina, Oppo đã cho đăng tải lên Weibo dòng trạng thái chi tiết về việc sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 có công suất lên đến 65W lên chiếc flagship Reno Ace vào ngày 10/10 sắp tới. Trong đoạn video giới thiệu, nhà sản xuất Trung Quốc tuyên bố công nghệ sạc nhanh SuperVOOC mới có thể sạc đầy viên pin 4.000mAh của Reno Ace trong vòng chưa đến 30 phút.

Hiện trong giới smartphone, công nghệ sạc nhanh 65W trên Oppo Reno Ace được xem là nhanh hơn nhiều so với các đối thủ khác. Trong khi đó, người anh em của Oppo - Vivo mới đây cũng đã cho ra mắt thế hệ flagship NEX kế tiếp hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 44W.

Huawei hiện đang cung cấp công nghệ sạc nhanh 40W cho các smartphone cao cấp của mình. Mặc dù trước đó, Vivo và Xiaomi đều tuyên bố phát triển thành công công nghệ sạc nhanh 120W cho smartphone, nhưng cho đến nay chúng vẫn chưa được thương mại hóa trên toàn cầu.

Ngoài việc hỗ trợ sạc nhanh 65W, Oppo Reno Ace còn được đồn đoán là sẽ đi kèm màn hình có tốc độ làm tươi 90Hz. Cùng theo đó là bộ vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm, Snapdragon 855+. Và với việc ra mắt Reno Ace, Oppo được cho là đang tiếp nối thành công của Reno2 Series ra mắt cách đây không lâu, cũng như nhận ra tiềm năng mà dòng sản phẩm này mang lại.

Thái Âu

Chủ đề khác