VnReview
Hà Nội

Ai là người mua được iPhone 11 đầu tiên thế giới?

Muhannad Al Nadaf trở thành nười đầu tiên tại Sydney (Úc) và cả trên thế giới mua được một chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max khi xếp hàng đứng đợi ở ngoài Apple Store từ 3h sáng.

Bạn có thể đặt hàng iPhone trực tuyến và đợi để được giao hàng hoặc cũng có thể đặt trước tại cửa hàng bán sản phẩm này. Nhưng đối với những người hâm mộ của Apple, niềm vui của họ có lẽ là xếp hàng và trở thành người sở hữu iPhone đầu tiên tại một khu vực hoặc trên toàn cầu. Hôm nay (20/9) lại có một dòng người xếp hàng bên ngoài các Apple Store trên toàn cầu để có thể sở hữu chiếc iPhone phiên bản mới sớm nhất, theo đúng nghĩa đen. Như thường lệ, điểm đầu tiên mở bán iPhone trên toàn thế giới lại là Sydney, Úc.

Muhannad Al Nadaf là người đầu tiên chính;thức mua được iPhone 11 trên thế giới 

Muhannad Al Nadaf, 21 tuổi là người đầu tiên ở Sydney và cũng là đầu tiên trên thế giới chính thức mua được iPhone 11. Anh coi đây là một ngày trọng đại với cuộc đời mình bởi đã đạt được giấc mơ. Trong những năm trước, Muhannad Al Nadaf đã rất nhiều lần cố gắng mua được chiếc iPhone phiên bản mới sớm nhất thế giới nhưng thất bại và đến hôm nay là lần đầu anh thành công. Tuy nhiên, niềm tự hào của chàng trai trẻ không phải dễ dàng khi mà anh phải xếp hàng bên ngoài Apple Store lúc 3h sáng trong khi 8h sáng thì cửa hàng này mới mở cửa.

Đặc biệt hơn, hành trình chờ đợi của Muhannad Al Nadaf cũng không hề dễ dàng. Anh cho biết: 'Có rất nhiều câu lạc bộ đêm trên con đường này và những gã say rượu liên tục xuất hiện rồi trêu chọc tôi. Tôi đã đứng đây từ lúc 3h sáng đó'.

Theo trang tin Cnet, Muhannad Al Nadaf mua một chiếc iPhone 11 Pro Max bản màu xám. Chàng trai trẻ cho biết việc đầu tiên làm khi mở hộp chiếc điện thoại mới của mình chính là thử nghiện các tính giá đáng giá nhất trên iPhone 11 Pro Max cũng như cụm 3 camera ở mặt lưng máy.

Dòng người xếp hàng mua iPhone 11 tại Sydney (Úc)

Người mua được chiếc iPhone phiên bản mới sớm thứ 2 trên thế giới là Mazen Kourouche. Anh là một Youtuber cũng là người xếp hàng mua iPhone đầu tiên ở Úc từ năm 2015, khi Apple cho ra mắt dòng sản phẩm iPhone 6S. Năm 2017, Kharoush xếp hàng bên ngoài Apple Store sớm hơn 11 ngày so với ngày mở bán để mua được chiếc iPhone 8. Năm nay, do không còn ham muốn trở thành người mua được iPhone đầu tiên trên thế giới nữa nên anh chỉ đến sớm hơn 2 tiếng so với giờ mở bán.

Hôm nay (20/9), các phiên bản của iPhone thế hệ mới đã được chính thức mở bán tại các cửa hàng của Apple trên toàn thế giới. Tuy nhiên, theo ghi nhận của các hãng tin lớn thì dòng người xếp hàng mua iPhone mới năm nay ở châu Á không đông đúc như mọi năm. Riêng tại Singapore, dòng người xếp hàng vẫn khá đông và trong đó có rất nhiều người đến từ Việt Nam.

T.T

Chủ đề khác