VnReview
Hà Nội

Cách đan chéo ngón tay sẽ cho biết bạn là người thế nào

Các chuyên gia ngôn ngữ cơ thể tin rằng cách bạn đan chéo các ngón tay trên hai bàn tay với nhau "nói" rất nhiều điều về con người bạn. Kết luận này dựa trên nghiên cứu của Roger Wolcott Sperry, người từng đoạt giải Nobel.

Nghiên cứu của ông đã chứng minh rằng bộ não được chia thành hai phần, bên trái và bên phải và hành vi của một người có thể phụ thuộc vào bộ phận nào hoạt động nhiều hơn.

Trang Bright Side đã làm sáng tỏ mối liên hệ bí ẩn này, giúp mọi người hiểu thêm về bản thân.

Ngón cái bên trái nằm trên

Nếu đó là cách bạn nắm chặt hai tay, thì bạn rất có thể là một người thực tế. Bạn là một người không bao giờ đưa ra quyết định trong thời điểm nóng. Trước khi đi đến kết luận, bạn cân nhắc những ưu và nhược điểm. Bạn cũng rất khó bị đánh lừa. Bạn có phẩm chất bẩm sinh nhìn thấu sự dối trá của người khác.

Vì những lý do này, bạn được bạn bè và các thành viên gia đình đánh giá cao, họ thường tìm đến bạn để nhờ lời khuyên của bạn. Và bạn đưa ra lời khuyên một cách khôn ngoan. Nhưng tất cả những điều này không có nghĩa bạn là một người cứng nhắc, nghiêm túc. Ngược lại, trí thông minh của bạn có thể làm sáng ngay cả những nơi ảm đạm nhất. Khiếu hài hước kỳ quặc của bạn khiến bạn trở thành thỏi nam châm trong các cuộc tụ họp xã hội.

Bạn cũng là một người lãng mạn biết chính xác cách tán tỉnh bạn đời thế nào. Bạn biết chính xác những gì cần nói và khi nào nên nói.

Cả hai ngón tay cái thẳng hàng

Bạn là một người kỹ lưỡng, soi xét. Bạn cầu toàn và cũng mong muốn sự cầu toàn, mức độ tập trung cao từ người khác. Bạn có khí chất lãnh đạo tự nhiên và bạn luôn dẫn đầu. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không quan tâm đến nhu cầu và hoàn cảnh của người khác.

Bạn luôn lắng nghe ý kiến ​​của người khác và cố gắng hiểu quan điểm của họ trước khi đi đến quyết định. Sự thẳng thắn, trung thực và chân thành của bạn đôi khi có thể làm mất lòng một số người, nhưng đây là những phẩm chất khiến bạn trở nên thú vị với nhiều người khác.

Trong các mối quan hệ cũng vậy, bạn coi trọng sự thẳng thắn và trung thực, và bạn không bao giờ ngại nói ra suy nghĩ của mình cũng như không ngăn cản người mình yêu làm điều đó.

Ngón cái bên phải ở trên

Nếu bạn là một người chéo hai tay và để ngón tay cái bên phải lên trên như hình, bạn là một người có chỉ số cảm xúc cao. Bạn có thể hiểu những gì một người đang cảm thấy ngay cả khi họ có thể đang cố gắng che giấu cảm xúc thực sự của họ. Khả năng độc đáo này giúp người khác dễ dàng mở lòng với bạn.

Khả năng này cũng cung cấp cho bạn một viễn cảnh mà người khác không thể nhìn thấy, giúp bạn suy nghĩ vượt trội và cho phép bạn đưa ra quyết định chính xác. Mặc dù đưa ra quyết định sau khi cân nhắc cảm xúc tất cả các khía cạnh khác đôi khi mất thời gian, song khả năng hiểu cảm xúc sâu sắc và sự ấm áp của bạn luôn thu hút mọi người.

Trong các mối quan hệ, bạn hiểu được những cảm xúc không được đối tác nói ra.

Hãy thử đan chéo các ngón tay vào với nhau, và tham khảo xem mình là người có thế mạnh nào.

Hoàng Lan

Chủ đề khác