VnReview
Hà Nội

11 lý do vì sao nam giới không bao giờ chọn “gái ngoan”

Thật lòng mà nói, nam giới khiến tôi khó hiểu, ngay cả chính tôi cũng không hiểu nổi mình. Chúng tôi biết chính xác hình mẫu một người phụ nữ mà chúng tôi nên theo đuổi. Chúng tôi biết chính xác mẫu người phụ nữ mà chúng tôi có thể cùng họ xây dựng một mối quan hệ hạnh phúc và lành mạnh. Nhưng đoán xem, nam giới chúng ta sẽ không chọn cô ấy. Chúng ta sẽ chọn một cô gái khác, người sẽ làm chúng ta phải vò đầu bứt tai và khiến trái tim ta vỡ vụn.

Cứ 5 lần là có đến 4 lần nam giới chọn "gái hư" thay vì "gái ngoan". Thậm chí, chúng ta biết rõ đâu mới là sự lựa chọn sáng suốt nhưng lại chẳng bao giờ chọn điều đó. Vì sao ư? Đây là lý do.

Ảnh: Stocksy

1. Con trai nghĩ rằng "hư" là gợi cảm

"Hư" rất thú vị. Với nam giới, nó được hiểu theo đúng nghĩa đen. Thậm chí, con trai thường đưa từ "hư" vào sử dụng hằng ngày thay cho "gợi cảm".

Chúng ta thấy "hư" là gợi cảm vì những điều chúng ta dự định làm với "gái hư" cũng tương tự với "hư hỏng". "Hư" có nghĩa là cần phải được "dạy dỗ" và hành động này lại rất "gợi cảm". Ngược lại, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu kết quả của "gái ngoan" rồi nhỉ.

2. Nam giới thường thích sự lựa chọn có tính rủi ro cao

Chắc chắn có nhiều nam giới tránh những lựa chọn mang tính đặt cược hay sẵn lòng chấp nhận mọi rủi ro. Những người này thường được cho là nhút nhát. Họ sẽ chấp nhận bất kỳ người con gái nào vì đơn giản là họ hạnh phúc khi có một người phụ nữ ở bên, dù rằng hai người chỉ mới nói chuyện với nhau. Còn số nam giới còn lại, họ đều sẽ có một lần chấp nhận rủi ro trong cuộc đời của mình.

Không phải tất cả nam giới đều đặt cược vào "gái hư", đây được xem là những người đàn ông trưởng thành và thông minh. Còn lại đa số nam giới đều cho rằng "gái hư" là một canh bạc mà chúng ta có thể kiếm lời.

3. "Gái hư" thường giỏi hơn khi ở trên giường

Rất xin lỗi "gái ngoan" nhưng sự thật là như vậy. Nhưng trước hết, hãy để tôi làm rõ vấn đề này. Đối với những người chưa từng trải, rất nhiều "gái hư" sẽ được đánh giá là "ngoan". Những người phụ nữ này thường rất ngay thẳng khi ở nơi công cộng, nhưng khi đã đóng cửa phòng lại, họ sẽ là một con người hoàn toàn khác.

Khi nhắc đến "gái ngoan", đây sẽ là một người con gái ngoan hiền mà bất cứ phụ huynh nào cũng muốn con gái của mình như vậy. Thông thường, họ không có quá nhiều kinh nghiệm trên giường, đơn giản là vì họ không đi quá giới hạn.

4. Mặc dù có thể đau lòng, nhưng nam giới lại thích cảm giác đó

Đúng vậy, nam giới thường có xu hướng thích bạo dâm nhẹ, tức là cảm giác đau đớn khiến họ bị kích thích. Tất nhiên là không phải ai cũng thích sự đau đớn về mặt thể chất. Nhưng chúng ta thỏa mãn với sự tràn ngập cảm xúc. Hầu hết nữ giới không nhận thấy sự tuyệt vời khi trải nghiệm các cung bậc cảm xúc sâu hơn như nam giới.

Nam giới luôn sử dụng điều này để phòng vệ, nhưng đó chỉ là ghen tuông mà thôi. Nữ giới luôn có sức sống hơn nam giới vì họ sống động hơn, họ có nhiều cảm xúc hơn. "Gái hư" có thể khiến chúng ta đau, nhưng họ cũng nhắc nhở rằng chúng ta vẫn đang sống.

5. "Gái ngoan" có thể là lựa chọn quá an toàn

Cách tốt nhất để giải thích điều này là với nam giới, "gái hư" giống như một rổ cánh gà sốt cay vậy, bạn biết mình sẽ hối hận sau khi ăn vì cay, nhưng nó lại quá ngon miệng.

Mặt khác, "gái ngoan" lại giống như một đĩa salad, một món ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Đáng tiếc rằng 4 trên 5 lần lựa chọn, nam giới lại chọn ăn cánh gà cay.

6. Đàn ông thích khám phá những bí ẩn

Cá nhân tôi thì tôi thích những câu đố. Nếu tôi có thể nhanh chóng hiểu rõ một người phụ nữ, tôi sẽ cảm thấy chán. Hầu hết đàn ông có thể không thích bị thử thách, nhưng họ thích sự bí ẩn. Mỗi một người đàn ông đều muốn có chút bí ẩn trong cuộc sống của mình.

Bản thân "gái hư" có sự bí ẩn tự nhiên. Họ bí mật và khó nắm bắt. Rất khó để có thể nắm bắt một cô "gái hư" và hầu như không thể giữ chặt họ. Dù nghe điều này có vẻ thật ngu ngốc nhưng đàn ông lại thích những điều đó.

7. Hầu hết nam giới không tìm kiếm người phụ nữ của đời mình với suy nghĩ "Liệu cô ấy sẽ là một người mẹ tốt?"

Nếu người đàn ông có suy nghĩ về điều đó, tôi dám chắc là tỉ lệ li dị của cuộc hôn nhân này sẽ giảm một nửa. Nam giới không thích tưởng tượng quá xa về một mối quan hệ vì mỗi người có mức độ tận tâm khác nhau trong tình cảm.

Nếu nam giới sáng suốt hơn thì mọi "gái ngoan" sẽ nhanh chóng trở thành hoa có chủ. Vì điều mà người đàn ông đang tìm kiếm chính là người mẹ cho những đứa con của họ cơ mà.

Ảnh: ABC

8. Một mối quan hệ mong manh khiến nam giới thấy kích thích

Trong tình cảm, nam giới thích được đưa vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", chúng tôi cần điều đó. Phụ nữ không nên để người đàn ông của mình thảnh thơi quá lâu, vì họ sẽ trở nên ỉ lại và lười biếng.

Cuối cùng, họ sẽ ngừng tìm cách gây ấn tượng với bạn và bạn không bao giờ được để điều đó xảy ra. Khi hai người ngừng tìm cách gây ấn tượng với nhau, chắc chắn mối quan hệ sẽ chùn xuống.

9. Nam giới thích những thứ không chắc chắn

Trong khi phụ nữ đủ thông minh để chọn một người đàn ông luôn bên cạnh họ, thì nam giới lại hay lo lắng về việc đánh mất người phụ nữ của mình. Nam giới không muốn khẳng định người phụ nữ của họ sẽ ở bên họ mãi mãi.

Chắc chắn một điều rằng nam giới muốn người phụ nữ của họ ở bên cạnh mãi mãi về sau, nhưng điều mà nam giới thật sự muốn còn hơn thế.

Con người luôn muốn những thứ mà chúng ta không thể có. Nếu đàn ông đã có được người phụ nữ của mình, thì họ sẽ thấy lo lắng trước nguy cơ đánh mất người đó.

Những điều tương tự như vậy khiến nam giới thấy phấn khích. "Gái hư" không bao giờ là một câu trả lời chắc chắn, đó là lý do họ luôn cuốn hút đàn ông.

10. Nam giới thích sự nguy hiểm

Bạn đã gặp bao nhiêu đứa con trai không thích phim hành động, không thích những cảnh đánh nhau, đua xe hay các pha hành động nguy hiểm? Tất nhiên là hầu như không có. Nam giới thích sự nguy hiểm.

Nam giới sẽ không mấy thích thú khi bản thân đang ở vị trí nguy hiểm, nhưng họ thích quan sát sự nguy hiểm với khoảng cách nhất định. Nam giới thích thứ gì đó mang vẻ nguy hiểm và "gái hư" chính là loại nguy hiểm mà nam giới cảm thấy đủ thoải mái để dây vào.

11. Nam giới cảm thấy "gái ngoan" dễ bị chinh phục – tất nhiên, họ đã sai

Với nam giới, "gái ngoan" dễ bị chinh phục còn "gái hư" có sự thách thức hơn và nam giới thích những thử thách. Họ thích xem bản thân là một nhà mạo hiểm. Tuy nhiên, nam giới không biết rằng mục tiêu mà họ đang ngắm đến dễ dàng hơn so với mục tiêu còn lại.

Giữ chân "gái hư" dường như là một thách thức, nhưng đó là vì đối tượng này không thật sự xứng đáng. "Gái ngoan", họ là những người mạnh mẽ và thông minh, mới là những thử thách thật sự. Để giữ chân họ, người đàn ông phải chứng minh được giá trị của bản thân mình. Bạn phải trao đi đủ chân tình để nhận lại tình cảm tương ứng. Để làm được điều đó, bạn phải làm điều mà nhiều người khác không thể: một người đàn ông tốt.

Minh Bảo theo Elite Daily

Chủ đề khác