VnReview
Hà Nội

Cựu lãnh đạo chương trình vũ trụ Israel: người ngoài hành tinh đang ẩn mình chờ loài người sẵn sàng

Báo Israel nói rằng vị này, nay 87 tuổi, có thể đã... mất trí và đi quá xa.

Người ngoài hành tinh đã thoả thuận với chính phủ Mỹ để giữ bí mật về những thử nghiệm mà họ tiến hành trên Trái đất - cũng như về căn cứ bí mật của họ trên Sao hoả - cho đến khi loài người sẵn sàng để chấp nhận họ - đó là những gì cựu lãnh đạo chương trình vũ trụ của Israel vừa tiết lộ trong một bài phỏng vấn mới đây.

"Người ngoài hành tinh đã đề nghị không công bố rằng họ đang ở Trái đất bởi nhân loại vẫn chưa sẵn sàng";- Haim Eshed nói với tờ Yedioth Aharonoth của Israel.

Tờ Jewish Press - đoán rằng Eshed, nay 87 tuổi, có thể đã mất trí và đi quá xa - tiếp tục phân tích những lời nói đầy khó hiểu của ông, vốn bao gồm cả một số khẳng định cho thấy sự liên quan của Tổng thống Trump và chính sách ngoại giao liên hành tinh của ông.

"Trump đã sắp sửa tiết lộ sự tồn tại của người ngoài hành tinh, nhưng những người ngoài hành tinh trong Liên bang Thiên hà nói rằng ‘Chờ đã, để mọi người bình tĩnh đã'" - Eshed, người từng đứng đầu chương trình an ninh vũ trụ của Israel từ năm 1981 đến 2010, nói. "Họ không muốn gây nên một sự cuồng loạn hàng loạt. Họ muốn trước hết phải làm cho chúng ta bình tĩnh và hiểu chuyện"

Cho đến ngày đó, người ngoài hành tinh sẽ duy trì một thoả thuận nhằm giữ bí mật những hoạt động của họ, Eshed nói tiếp, nhấn mạnh rằng những chủng tộc ngoài vũ trụ đến Trái đất với thiện chí hoà bình.

"Họ đã và đang chờ cho nhân loại tiến hoá và đạt đến một giai đoạn nơi chúng ta sẽ hiểu được vũ trụ và phi thuyền là gì" - Eshed nói, theo trích dẫn của tờ Jewish Press.

"Có một thoả thuận giữa chính phủ Mỹ với người ngoài hành tinh. Họ đã ký một bản hợp đồng với chúng ta để thực hiện các thử nghiệm tại đây. Họ cũng đang nghiên cứu và tìm cách để hiểu được toàn bộ cấu trúc của vũ trụ, và họ muốn chúng ta giúp đỡ"

Haim Eshed

Một trong những trung tâm cho hoạt động hợp tác đó là một căn cứ trên Sao hoả, nơi mà Eshed khẳng định là đã có sự hiện diện của các phi hành gia người Mỹ.

Bản thân Eshed thừa nhận rằng mọi thứ mình vừa nói chẳng khác gì chuyện khoa học viễn tưởng, nhưng khẳng định một số người đồng cấp cũng có quan điểm giống ông.

"Nếu tôi thú nhận những điều tôi đang nói hôm nay từ 5 năm trước, tôi chắc sẽ bị nhốt vào bệnh viện. Trong giới học giả, bất kỳ nơi nào tôi đến, họ cũng nói rằng ‘Lão này mất trí rồi'" - Eshed nói. "Hiện nay, họ đã đón nhận mọi chuyện một cách khác biệt. Tôi không còn gì để mất. Tôi đã nhận đủ bằng cấp và giải thưởng, tôi được tôn trọng tại các trường đại học ở nước ngoài, nơi xu hướng cũng đang thay đổi".

Cựu Tổng thống Barrack Obama trong một cuộc phỏng vấn gần đây với người dẫn chương trình "Late Show", Stephen Colbert, đã từ chối xác nhận hoặc phủ nhận sự tồn tại của sự sống ngoài hành tinh dựa trên những tài liệu tuyệt mật của Mỹ - một động thái mà Colbert vừa đùa vừa cho rằng chẳng khác gì một lời thừa nhận đầy ngụ ý.

Minh.T.T (theo NYPost)

Chủ đề khác