VnReview
Hà Nội

Bàn chải đánh răng 3D đánh răng trong 6 giây

Sử dụng công nghệ in 3D, công ty Blizzident của Tây Ban Nha đã phát triển ra một loại bàn chải đánh răng kỳ lạ, hứa hẹn sẽ đánh răng sạch sẽ trong chỉ 6 giây nhưng... mặt bạn có thể bị dơ bẩn.

Ai nói đây là chiếc bàn chải đánh răng?

Về cơ bản, nó không giống hình dáng một chiếc bàn chải chút nào, mà giống một chiếc máy kỳ cục bạn sẽ ngậm vào trong miệng, sau đó nó sẽ đánh răng cho bạn. Trang web của công ty Blizzident giải thích như sau:

"Tất cả các sợi lông bàn chải được thiết kế vừa vặn với bộ răng của bạn. Chúng được đặt trên bề mặt của răng theo góc 45 độ. Chúng cũng được đặt chính xác ở nướu răng trong một góc 45 độ. Ngoài ra còn có các sợi lông ở giữa các kẽ của tất cả các răng".

Chiếc bàn chải này có vẻ thật kỳ diệu, tuyệt vời. Nhưng đó là về lý thuyết. Cỗ máy đánh răng này trông thật đáng sợ, giống như một con cá hung hăng trong bộ phim "Đi tìm thuyền trưởng Nemo". Bạn có thực sự muốn cỗ máy này vào trong miệng? Điều gì sẽ xảy ra nếu không may nó đánh tung cả khuôn mặt của bạn lên?

Blizzident đang bán chiếc bàn chải này với giá 300 USD. Nếu bạn có ý định mua, hãy nghiên cứu video sau đây của Blizzident:

Hoàng Lan

Chủ đề khác