VnReview
Hà Nội

Cận cảnh cấy chip sinh trắc học vào tay, viễn cảnh Skynet sắp tới gần

Theo trang tin Ubergizmo, một nam thanh niên vừa thực hiện ca phẫu thuật để đưa chip điện tử vào trong cánh tay của anh ấy. Việc cấy ghép các thiết bị công nghệ lên cơ thể có lẽ cũng không còn quá lạ lẫm khi mà đầu năm nay, trên thế giới đã có một người khác cấy tai nghe vào trong ống tai của mình.

Nam thanh niên kể trên có tên là Tim Cannon, mang quốc tịch Đức. Anh đã tự coi mình là một thiết bị "sinh trắc học" và đây là lí do để anh cấy ghép một con chip điện tử vào dưới vùng da trên cánh tay.

Nam thanh niên cấy chip sinh trắc học vào tay

Chip điện tử này có khả năng truyền dữ liệu sinh trắc học với các thiết bị Android ngoại vi. Linh kiện này được giữ an toàn dưới da khi được thiết kế thêm một lớp vỏ bảo vệ mỏng. Để duy trì hoạt động cho chip, Tim Cannon phải sử dụng đến sạc không dây vì không cắm cáp microUSB vào cơ thể để sạc điện thông thường như sạc một chiếc smartphone được.

Để thực hiện được việc cấy ghép, Tim Cannon đã nhờ tới sự trợ giúp của y khoa để tránh nhiễm trùng và tạo thẩm mỹ khi đưa chip vào cánh tay. Đây có thể coi là bước tiến khoa học, cũng có thể xem là một ý tưởng điên rồ.

(*) Theo series phim "Kẻ hủy diệt", Skynet là một mạng lưới tình báo nhân tạo thông minh, sau khi có được trình độ tự nhận thức như con người hệ thống này đã quay lại phản bội và chiếm đánh trái đất.

TQS

We learned a long time ago people love their technology, with some even going as far as implanting them into their bodies. Earlier this year, we saw a man implant headphones into his ears, and today we're seeing a man who put a computer inside of his arm. German Tim Cannon considers himself a "biohacker," which is why he felt he needed to implant a huge computer chip underneath the skin of his arm. The chip is able to transmit biometric data to his Android devices and is kept safely underneath his skin through its sealed protective case. Charging the device is done wirelessly, which is definitely a good thing seeing how plugging in a microUSB cable to an open wound in ones body probably would be seen as really friggin gross. If you think all of this is stomach turning, get ready for this next part of the story. Cannon got the help of a "body modification enthusiast" to help get the computer chip into his body, who just so happens to lack any sort of medical degree. Which is probably why Cannon has such gnarly looking stitches at one of the edges of his skin where we could assume the computer was slid into.: http://www.ubergizmo.com/2013/11/man-implants-large-biometric-computer-chip-into-his-forearm/Chúng tôi đã học được một thời gian dài trước những người yêu công nghệ của họ , với một số thậm chí đi xa như cấy chúng vào cơ thể. Đầu năm nay, chúng ta đã thấy tai nghe cấy ghép một người đàn ông vào tai của mình, và hôm nay chúng tôi đang nhìn thấy một người đàn ông đặt một máy tính bên trong của cánh tay của mình . Đức Tim Cannon tự coi mình là một " biohacker , " đó là lý do ông cảm thấy ông cần để cấy ghép một con chip máy tính khổng lồ bên dưới vùng da cánh tay của mình. Các chip có khả năng truyền dữ liệu sinh trắc học với các thiết bị Android của mình và được giữ một cách an toàn bên dưới da của mình thông qua trường hợp bảo vệ kín của nó . Sạc điện thoại được thực hiện không dây , mà chắc chắn là một điều tốt khi nhìn thấy cách cắm một cáp microUSB để vết thương hở trong những cơ thể có thể sẽ được xem như thực sự friggin tổng . Nếu bạn nghĩ rằng tất cả điều này là biến dạ dày, sẵn sàng cho phần tiếp theo của câu chuyện . Cannon có sự giúp đỡ của một " thay đổi người đam mê cơ thể " để giúp các con chip máy tính vào cơ thể của mình , người chỉ để xảy ra thiếu bất kỳ loại bằng y khoa . Mà có lẽ là lý do tại sao Cannon đã như mũi khâu gnarly nhìn vào một trong các cạnh của làn da mà chúng ta có thể giả định các máy tính đã được trượt vào : . Http://www.ubergizmo.com/2013/11/man-implants-large-biometric - chip máy tính - vào - mình - cẳng tay /

Chủ đề khác