VnReview
Hà Nội

iPad Air “tân trang” có mặt trên Apple Store, giảm giá 15%

Khoảng 5 tháng sau khi được công bố chính thức, iPad Air mới đây đã được Apple tân trang lại (refurbished);và bắt đầu được bán ra trực tiếp từ các cửa hàng trực tuyến của Apple từ ngày hôm nay (25/3).

iPad Air

Theo đó, có tổng cộng 9 phiên bản iPad khác nhau được liệt kê ở phần Refurbished của cửa hàng, tất cả được giảm 15% giá so với mức giá ban đầu. Rẻ nhất trong số này là iPad Air phiên bản Wi-Fi 32GB, được bán với giá 509 USD (trên 10,5 triệu đồng), với màu bạc hoặc xám. Phiên bản Wi-Fi 64GB có giá 589 USD (trên 12 triệu đồng) và bản Wi-Fi 128GB có giá 679 USD (tương đương 13,5 triệu đồng).

iPad Air phiên bản 4G tân trang lại hiện cũng đã có sẵn với giá 529 USD (trên 10.5 triệu đồng) cho bản 16GB với kết nối di động được cung cấp bởi nhà mạng AT & T. Các phiên bản tân trang lại 32GB và 64GB Wi-Fi + Cellular, cũng được hỗ trợ bởi AT & T mạng 4G LTE, có giá tương ứng là 619 USD (tương đương 12,5 triệu đồng) và 699 USD (trên 14 triệu đồng).

Tất cả các mẫu iPad tân trang lại của Apple sẽ đi kèm với hợp đồng vận chuyển miễn phí và bảo hành 1 năm. Hơn nữa, tất cả mẫu tân trang này đã được kiểm tra kỹ lưỡng tất cả khía cạnh về độ bền và được Apple thay pin và vỏ mới, trước khi lên kệ.

Hàng refurbished là gì?

Refurbished (tân trang) là các sản phẩm vì một lý do gì đó (khách hàng trả về, do vận tải hoặc hư hỏng bên ngoài, hàng đưa đi triển lãm hoặc hàng bị lỗi trong quá trình sản xuất) được trả lại cho nhà sản xuất. Những món hàng này được hãng kiểm tra lại để đảm bảo chất lượng và thông số kỹ thuật, sau đó được đóng gói lại và bán ra thị trường. Nhưng theo luật của một số nước phát triển thì hàng refurbished không được bày bán như hàng mới và giá phải thấp hơn so với hàng mới 100% ( brandnew).

Tiến Tùng

Chủ đề khác